xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟเอ” ตั้งข้อหา “กอสตา” ส่อถูกแบน 3 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา เตรียมโดนโทษหนัก
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาเตรียมเล่นงาน ดิเอโก กอสตา ศูนย์หน้าเลือดร้อนของ เชลซี หลังแสดงเจตนาย่ำนักเตะของ ลิเวอร์พูล แบบน่าเกลียด ในเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศนัดสอง ก่อนเตรียมตัวชดใช้กรรม 3 นัดจากพฤติกรรมดังกล่าว

ดาวเตะชาวสเปน ถูกจับภาพแบบคาหนังคาเขาขณะย่ำใส่ขาของ เอ็มเร ชาน กับ มาร์ติน สเคอร์เทล แข้งทีมคู่แข่งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ถูกสื่อวิจารณ์อย่างกว้างขวางว่ารุนแรงเกินไป ยกเว้น โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” ที่ออกมาปกป้องลูกทีม

ล่าสุด สมาคมลูกหนังของอังกฤษ ได้พิจารณาหมายหัว กอสตา ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังตรวจเช็กจากภาพวิดีโอต่างๆ ในสนาม แม้ว่าทาง ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินจะไม่ได้เขียนรายงานเข้ามาก็ตาม ซึ่งจากนี้ต้องยกให้คณะกรรมการทางวินัยของ เอฟเอ เป็นผู้ตัดสินโทษ

เอฟเอ เปิดโอกาสให้แข้งวัย 26 ปี เข้ามารายงานตัวรับฟังข้อหาดังกล่าว ภายในวันที่ 29 มกราคมนี้ และหากตัดสินแล้วว่ามีความผิดจริงก็มีสิทธิ์โดนลงโทษสูงสุดนั่นคือถูกแบน 3 นัด ส่วนทาง “สิงห์บลูส์” ต้นสังกัดก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ

ดังนั้น กอสตา ส่อวืดเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ช่วย เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ ส่วนอีกคนก็คือ เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง สถานการณ์ตอนนี้นำอยู่มี 52 แต้มจาก 22 นัดทิ้งแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" 5 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น