xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ฉุน “กอสตา” ย่ำตลอดเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา อาละวาดทั้งเกม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาโจมตี ดิเอโก กอสตา หัวหอกอารมณ์ร้อนของ เชลซี ที่แสดงพฤติกรรมอาละวาดไล่เหยียบนักเตะของตัวเองตลอดทั้งเกม หลังแพ้ประตูรวม 1-2 ตกรอบรองชนะเลิศ แคปิตอล วัน คัพ เมื่อคืนวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติสเปน รอดพ้นจากการถูก ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ลงโทษอยู่หลายจังหวะ จากกรณีย่ำใส่ เอ็มเร คาน กับ มาร์ติน สเคอร์เทล แถมยังเหนี่ยว สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน “หงส์แดง” จนอีกฝ่ายตบะแตกลุกขึ้นมาจะเอาเรื่องในช่วงท้ายของเกม

จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่พอใจยิ่งและมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ก้าวร้าว โดยกล่าวว่า “เขาเป็นนักฟุตบอลที่โดดเด่นจนเป็นปัญหา เห็นได้ชัดว่าเขาทำให้เราเห็นเหตุการณ์เลวร้าย 2 จังหวะ กับ เอ็มเร คาน เขาจะกระโดดข้ามไปก็ได้ แต่กลับทำเรื่องน่ารังเกียจขึ้นมา”

“เช่นเดียวกับ มาร์ติน สเคอร์เทล เขาทำสิ่งนั้นอีกครั้ง นั่นไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นต้องทำเลยสักนิด เขาฉลาดพอที่จะคิดได้และนั่นก็เป็นเรื่องที่เลวร้ายที่เกิดขึ้นจากการกระทำของเขา” ร็อดเจอร์ส กล่าวโจมตี

นอกจากนี้ กุนซือชาวไอริช ยังคิดว่าทีมของตัวเองสมควรเป็นฝ่ายชนะมากกว่าในภาพรวม แต่ก็ทำไม่ได้เพราะถูก ธีโบต์ คูร์ตัวส์ นายด่านเจ้าบ้านหยุดยั้งไว้ได้หลายจังหวะ “จากสองเกมที่ผ่านมา ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีกว่ามาก ต่ก็คิดว่าผู้รักษาประตูสมควรเป็นผู้ชนะ นักเตะของเราเล่นดีและสร้างโอกาสได้ แต่นายประตูของพวกเขาก็เซฟได้ดีและนั่นก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้พวกเขาชนะ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น