xs
xsm
sm
md
lg

หน้าระรื่น “กอสตา” ยันหลับสบาย เพราะไม่ได้ทำผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา สัมภาษณ์ยืนยันความบริสุทธิ์
ดิเอโก กอสตา ดาวยิงทีมชาติสเปน ยืนกรานไม่มีเจตนาเล่นรุนแรงจนถูกแบนย้อนหลัง 3 นัดจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พร้อมชี้สิ่งนี้ไร้ผลกระทบยังกลับบ้านหลับสบาย ลั่นจากนี้ก็จะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นยามสวมเสื้อ เชลซี ลงรับใช้ต้นสังกัดกรุงลอนดอน

กอสตา นั่งดูเพื่อนร่วมค่าย เชลซี เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถือเป็นการเริ่มชดใช้โทษแบน 3 นัด จากกรณีไล่ย่ำ 3 แข้ง ลิเวอร์พูล สตีเวน เจอร์ราร์ด, เอ็มเร ชาน และ มาร์ติน สเคอร์เทล ศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เล่นที่บ้านต่อเวลาชนะ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 27 ม.ค. ทะลุรอบชิงด้วยสกอร์รวม 2-1

หลังถูกแบน กอสตา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกด้วยสีหน้าไม่สะทกสะท้าน ว่า “หลังเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันอังคาร ผมกลับไปบ้านนอนหลับสบาย โดยไม่รู้สึกว่าทำอะไรผิด เพราะไม่ได้มีเจตนาแต่อย่างใด ดูวิดีโอคุณก็จะเห็นได้อย่างชัดเจน แต่สุดท้ายโดนแบน ซึ่งก็ยอมรับ เพียงแต่รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ลงช่วยทีม นอกจากนี้สิ่งที่อยากจะบอกอีกก็คือตนไม่ใช่เทวดา เหนืออื่นใดก็จะเล่นเหมือนเดิม เพราะรู้ดีว่ามีคนสนับสนุนทั้งแฟนบอลและครอบครัว”

หอกที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมซัดในลีกไป 17 ประตูจาก 19 นัดกล่าวอีกว่า “ยามอยู่ในสนามผมก็จะเป็นแบบนี้ ถือเป็นบุคลิกส่วนตัว แต่นอกสนามก็เป็นอีกคนที่แตกต่าง สิ่งนี้จะไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งก็อยากจะย้ำอีกครั้งและบอกให้ไปดูวิดีโอย้อนหลังได้เลย”
กอสตา (ผ้าปิดปาก) อดเล่นบิ๊กแมตช์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น