xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เครียด “ซานเชซ” ฟิตไม่ทันลงบู๊ “ไก่”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ จะไม่มีศิษย์โปรดลงทำศึกกับ สเปอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เผยข่าวร้ายว่า อเล็กซิซ ซานเชซ ปีกความเร็วสูงของทีม ยังไม่สามารถลงสนามในศึกแห่งศักดิ์ศรี ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ กับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันเสารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ได้อย่างแน่นอน

แข้งชาวชิเลียน รายนี้ พลาดการลงสนาม นัดที่ อาร์เซนอล ปูพรมถล่ม แอสตัน วิลลา ไป 5-0 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย อย่างไรก็ตามหลายคนยังคาดหวังว่าเขาจะฟิตทันกลับมาทำศึก “ลอนดอนดาร์บีแมตช์” กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน

แม้ว่าสมัยที่อยู่ บาร์เซโลนา ซานเชซจะเนคนเหล็ก ใช้เวลารักษาเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น จากอาการบาดเจ็บที่แพทย์ เผยว่าต้องพักราว 12 สัปดาห์ ทำให้ เวนเกอร์มีความหวังเป็นอย่างมากที่จะรักษา ปีกตัวจี๊ดรายนี้ให้ทัน สุดท้ายก็ไม่ผ่านความฟิตอยู่ดี

ล่าสุด บอสใหญ่จากแดนน้ำหอม ได้เปิดเผยว่า ชานเชซ ฟิตไม่ทันที่จะบู๊กับ “ไก่เดือยทอง” อย่างแน่นอนในวันเสาร์นี้ โดยตอนนี้เขาทำได้แค่เพียงลงซ้อมเบาๆ กับเพื่อนร่วมทีมเท่านั้น และสโมสรก็อาจจะไม่เสี่ยงให้ นักเตะคนสำคัญรายนี้ลงไปเจ็บเพิ่มอย่างแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น