xs
xsm
sm
md
lg

“ทาวน์เซนด์” ซัดโทษ! “ไก่” เฉือน “เชฟฟิลด์” หวิว 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันดรอส ทาวน์เซนด์ (ขวา) ยิงจุดโทษเบิกร่อง
อันดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกความเร็วสูงของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซัดจุดโทษช่วยให้ ต้นสังกัด เอาชนะ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไป 1-0 ในศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 21 มกราคม 2558

แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ (ลีก คัพ) รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เป็นการพบกันระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือน ของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือเจ้าบ้านใช้งาน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก ลงล่าตาข่ายแถมใส่ปลอกแขนกับตันให้ด้วย

เกมเริ่มมาช่วง 15 นาทีแรก เป็นทาง สเปอร์ส ที่ครองบอลได้มากกว่า แต่ยังไม่สามารถลำเลียงขึ้นไปหาโอกาสลุ้นได้ ผิดกลับ “ดาบคู่” ที่มีโอาสได้ยิงทักทายก่อนหนึ่งครั้ง แต่ยังไม่ตรงกรอบ นาทีที่ 24 สเปอร์ส เกือบได้ประตูขึ้นนำ ทาวด์เซนด์ ปั่นฟรีคิกเข้ากลางประตูให้ เอริค ดิแยร์ สะบัดหัวโหม่งแต่บอลยังไปติดเซฟของ โฮเวิร์ด

นาทีที่ 39 สตีเวน สกูลกัล ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของแผงแบ็กโฟร์ “ไก่เดือยทอง” สับไกระยะ 18 หลา บอลเฉี่ยวเสาด้านขวาออกไป สุดท้ายหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ลุยกันต่อในครึ่งหลัง ครบ 1 ชั่วโมงของการแข่งขัน สเปอร์ส ยังคงเป็นฝ่ายพับสนามบุกได้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังหาประตูแรกของเกมไม่เจอ ผ่านไปถึงนาทีที่ 70 เกมยังไม่มีอะไรได้ลุ้น สเปอร์ ครองบอลอยู่กลางสนามแต่ยังหาช่องเจาะไม่เข้า

แต่แล้วนาทีที่ 73 สเปอร์ ได้จุดโทษเมื่อ เจมส์ แม็คอีฟเลย์ ไปทำแฮนด์บอล และ อันดรอส ทาวน์เซนด์ สังหารด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งตุงตาข่ายแบบที่ โฮเวิร์ด ยังไม่ได้กระพริบตา สเปอร์ส ปลดล็อกนำก่อน 1-0

เวลาที่เหลือยังคงเป็น “ไก่เดือยทอง” ที่พยายามพับสนามบุกหวังยิงประตูตุนสกอร์ก่อนไปเจอกันอีกหนึ่งนัด แต่สุดท้ายไม่สามารถทำประตูได้ จบเกมการแข่งขัน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เอาชนะไป 1-0 ส่วนนัดที่สอง จะพบกันวันพุธที่ 28 มกราคม 2558 ที่บ้านของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองฝ่าย

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ : มิเชล วอร์ม (ผู้รักษาประตู) , ไคล์ วอล์คเกอร์ , แยน แฟร์ทองเกน , เอริค ดิแยร์ , เบน เดวีส์ , อันดรอส ทาวน์เซนด์ , คริสเตียน อีริคเซน , เบนจามิน สแตมบูลี , ไรอัน เมสัน , เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ , แฮร์รี เคน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : มาร์ค โฮเวิร์ด (ผู้รักษาประตู) , โรเบิร์ต แฮร์ริส , คริส เบแชม , ไรอัน ฟลินน์ , เจมส์ แม็คอีฟเลย์ , ไมเคล ดอยล์ , เจมี เมอร์ฟีย์ , สตีเวน สกูลกัล , จามัล ไรซ์ , ไซนาน โบลาต
อเดบายอร์ สวมปลอกแขน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น