xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ฮึดฮัด!! “เบล” หวงบอลเกินไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด แสดงท่าทีผิดหวังเพื่อนชัดเจน
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยอมรับแฟนบอลไม่พอใจ แกเร็ธ เบล เพราะหวงบอลมากเกินไป อย่างไรก็ตาม ยืนยันความสัมพันธ์ของปีกจรวดทีมชาติเวลส์กับ คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกร่วมค่ายยังยอดเยี่ยม แม้ว่าฝ่ายหลังแสดงปฏิกิริยาผิดหวังอย่างชัดเจนก็ตาม

เบล เพิ่งส่องฟรีคิกสุดสวยพา รีล มาดริด เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ถล่ม เอสปันญอล 3-0 ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกมมีจังหวะที่ควรจะจ่ายให้เพื่อนอย่าง โรนัลโด แนวรุกร่วมค่ายที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า แต่กลับไม่ทำให้จึงเกิดกระแสวิจารณ์หนักหน่วงขึ้น

ร้อนถึง อันเชล็อตติ นายใหญ่ รีล มาดริด เผยว่า “แฟนๆ อยากให้ เบล จ่ายบอลแก่ โรนัลโด แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยิงประตู การใจกว้างเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะทุกคนควรได้รับการสนับสนุน ทว่า ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังยอดเยี่ยม ล้วนมีเป้าหมายเดียวกันคือ ยกระดับให้ รีล มาดริด”

ก่อนหน้านี้ มีผลสำรวจจากแฟนบอล รีล มาดริด เกินครึ่งต้องการให้ขาย เบล แข้งเจ้าของค่าตัวสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,386 ล้านบาท) ครั้งย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ซัมเมอร์ปี 2013 โดยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงกลับไปค้าแข้งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น