xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ไร้ “กอสตา” โป้งเรือ เอฟเอสั่งแบน 3 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา (ขวา) ชวดลงสนามเกมพบ ซิตี
เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ จะขาด ดีเอโก กอสตา ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติสเปน ล่าตาข่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ เนื่องจากติดโทษแบน 3 นัด ข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ

ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียน ถูกตรวจสอบพบว่ามีความผิด กรณีย่ำใส่หน้าแข้ง เอ็มเร คาน เซ็นเตอร์แบ็กจำเป็นของ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกมรอบรองชนะเลิศ แคปิตอล วัน คัพ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงกลางสัปดาห์ (27 ม.ค.) ที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหา อดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด เมื่อเย็นวันพุธที่ 28 มกราคม ตามวัน - เวลาท้องถิ่น ขณะเดียวกัน “สิงโตน้ำเงินคราม” ดิ้นรนยื่นอุทธรณ์ โดยอ้างว่า กอสตา ไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง และพฤติกรรมดังกล่าวเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ก็ไม่เป็นผล

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส จะต้องกรำศึกโดยปราศจาก จอมถล่มประตูวัย 25 ปี เริ่มตั้งแต่ พบ แมนฯ ซิตี, แอสตัน วิลลา (เยือน - 7 ก.พ.) และ เอฟเวอร์ตัน (เหย้า - 11 ก.พ.) นับว่าเป็นความเสียหายอย่างยิ่งต่อ “สิงห์บลูส์” เนื่องจาก เจ้าตัว ทะลวงตาข่ายไปแล้วถึง 17 ประตู

ขณะเดียวกัย จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ยังไม่มี เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) และถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงครึ่งหลัง เกมชิงตั๋วสู่เวมบลีย์ กับ พลพรรค “หงส์แดง” เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น