xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ประท้วง “เอฟเอ” งดสัมภาษณ์หลังเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ หายตัวหลังจบเกม
เกิดเรื่องราวขึ้นอีกในวงการฟุตบอลอังกฤษ เมื่อ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี โชว์ลูกเก๋าไม่ยอมลงมาแถลงข่าว หลังจบเกมที่ชนะ นิวคาสเซิล 2-0 โดย ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ เชลซี เปิดเผยว่า เขาต้องการประท้วง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

หลังจบเกมที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ “สิงห์บลูส์” เอาชนะ นิวคาสเซิล ไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก ออสการ์ และ ดิเอโก กอสตา แต่เรื่องราวไม่จบเพียงแค่นั้นเมื่อ มูรินโญ ไม่ยอมลงมานั่งแถลงข่าว หลังเกมการแข่งขัน โดยส่ง สตีฟ แอตกินส์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อมาแทน

ซึ่ง สตีฟ ได้เปิดเผย ต่อหน้านักข่าว ถึงสาเหตุที่ ผู้จัดการทีม วัย 51 ปี ไม่ยอมมาให้สัมภาษณ์นั้น ก็เพราะอยากจะประท้วงสิ่งที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ พยายาม ดำเนินการลงโทษ อดีตบอสใหญ่ รีล มาดริด รายนี้หลังไปมีเรื่องกับ ผู้ตัดสิน ในเกมเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปลายปี 2014 ในกรณีที่ไม่ยอมเป่าจุดโทษให้ เชส ฟาเบรกาส จนทำให้ทาง เอฟเอ ต้องลงมาสอบสวน

“ตอนนี้มันมีข้อกล่าวหาของ เอฟเอ ที่ออกมาวิจารณ์ โชเซ ในเรื่องที่เขาเข้าไปเจ้ากี้เจ้าการกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน อย่างไรก็ตามทางสโมสร (เชลซี) ขอบอกว่า เราสนับสนุน มูรินโญ อย่างเต็มที่ เพราะว่าเรื่องจริงแล้ว เขาต้องการเพียงแค่ต้องการ โต้แย้งผู้ตัดสินเท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องที่สมควรเกิดขึ้นได้ เมื่อมีเรื่องน่ากังหา เราก็ควรที่จะโต้แย้งมัน” สตีฟ กล่าว

อนึ่งตอนนี้ หลังจบเกมนี้ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ขึ้นนำ เป็นจ่าฝูงเดี่ยว มีคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี 2 แต้ม หลังจากที่ทีม เรือใบสีฟ้า ทำได้แค่บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 โดยตารางการแข่งขันตอนนี้ “สิงห์บลูส์” แข่ง 21 นัด มี 49 คะแนน ด้าน แมนฯ ซิตี มี 47 คะแนน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น