xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” เร้าสิงห์รวมใจทิ้งเรือ หลังถูกเจ๊าแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที ปลุกเพื่อนช่วยกันสู้ต่อ
จอห์น เทอร์รี กัปตัน เชลซี ออกมากระตุ้นผองเพื่อน รีบเค้นฟอร์มเก่ง หลังพ่ายแก่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้สูญเสียความได้เปรียบ 8 แต้ม บนตารางคะแนน ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15

พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” ปราชัยอย่างย่อยยับ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับปี 2015 จนถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า และรองจ่าฝูง ซึ่งได้ประตูชัยจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด เชือด ซันเดอร์แลนด์ 3-2 คืนวันเดียวกัน (1 ม.ค.) เก็บเพิ่มเป็น 46 แต้ม เท่ากัน

โดย ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน พ่ายเป็นเกมที่ 2 ของซีซัน แถม โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ยังถูกคู่แข่งซัดเกิน 5 ประตู ครั้งแรก นับตั้งแต่สมัยกุมบังเหียน รีล มาดริด แพ้ บาร์เซโลนา 0-5 เมื่อปี 2010

เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋าวัย 34 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (Chelseafc.com) ว่า “มันน่าอึดอัดที่เห็นสถานการณ์ของพวกเขากลับมาเท่ากับเรา เราเคยนำอยู่ 8 แต้ม แต่ตอนนี้เราเสมอกันแล้ว มันน่าผิดหวังที่เป็นฝ่ายแพ้ แต่เราพูดกันในห้องพัก เราจะรวมใจกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะขึ้นนำอีกครั้ง”

สำหรับโปรแกรมต่อไป “สิงห์บลูส์” มีคิวฟาดแข้ง เอฟเอ คัพ รอบ 3 เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ วัตฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมนี้ ก่อนกลับมาดวลเกมลีก กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันที่ 10 มกราคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น