xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เชื่อ “สาลิกา” สู้ถวายหัวเพื่อโค่นสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ชี้งานหนักแน่
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดใจก่อนนำลูกทีมลงทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2557 เวลา 19.45 น. ว่า ไม่ประมาทแน่เพราะอีกฝ่ายต้องการโค่นล้มทีมของตน แต่ก็หวังทำทีมบุกไปชนะกลับมาให้ได้

กุนซือชาวโปรตุกีส แถลงข่าวก่อนเยือน เซนต์ เจมส์ พาร์ค สนามเหย้าของ “สาลิกาดง” ที่มีสถิติน่าประหวั่นพรั่นพรึงไม่น้อย เพราะที่ผ่านมา ไม่เคยพาทีมบุกมาชนะคู่แข่งที่นี่ได้เลย พร้อมให้ความเห็นเชื่อมั่นเจ้าบ้านจะสู้ตายถวายหัวเพื่อเอา 3 แต้มแน่นอน

โดย มูรินโญ เผยว่า “มันเป็นเกมที่ยาก โดยเฉพาะสนามแห่งนี้ ชัดเจนทีเดียวว่าถ้าพวกเขาเห็นเสื้อของ เชลซี พวกเขาจะสู้แบบหมดหน้าตักแน่ เพราะที่ผ่านมา เวลาพวกเขาเจอทีมอื่นก็ดันเล่นเหมือนเป็นเกมกระชับมิตร ยกเว้นเกมนี้เพราะ เชลซี คือทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นที่ต้องการโค่นล้มของทุกทีม”

เชลซี เวลานี้นำเป็นจ่าฝูง มี 36 แต้ม ซึ่ง “เดอะ สเปเชียล วัน” มีลุ้นเป็นกุนซือของ “สิงห์บลูส์” คนแรกที่พาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 3 สมัย ทว่า เจ้าตัวไม่สนใจตัวเลขเหล่านั้น “ผมไม่สนใจสถิติอะไร ทุกอย่างตัดสินกันที่แต้มกับชัยชนะ ซึ่งก็หวังว่าจะจบลงด้วยตำแหน่งแชมป์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เจอ สาลิกา นอกบ้านไม่เคยชนะ
กำลังโหลดความคิดเห็น