xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” กัด “มู” เป็นเจ้าพ่อเรื่องการถ่วงเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของทีม ลิเวอร์พูล กัด โชเซ มูรินโญ หัวเรือใหญ่ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ออกมาโวยเด็กเก็บบอล พยายามถ่วงเวลาจนทีมตัวเองเสียสถิติไร้พ่าย คงลืมไปว่าตนเองเป็นตัวพ่อเรื่องการถ่วงเวลา

ควันหลงหลังจากที่ ผู้จัดการทีม เชลซี โวยบรรดาเด็กเก็บบอลประจำสนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ที่คอยถ่วงเวลาในช่วงท้ายเกมจนทำให้ทีมของตนเสียสถิติไร้พ่ายต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม คาราเกอร์ คิดว่า อดีตกุนซือของ รีล มาดริด คงสับสนอะไรบางอย่างในตัวเอง โดยยกตัวอย่างเกมที่ เชลซี บุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 2-0 โดยเกมนั้นช่วงท้ายเกม “หงส์แดง” พยายามโหมเกมบุกอย่างต่อเนื่องแต่ลูกทีมของ “มู” ถ่วงเวลาทุกวิถีทาง

“บางทีเด็กเก็บบอลพวกนั้นอาจจะนั่งดูเกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลก่อนอยู่ก็เป็นได้ โชเซ มูรินโญ แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการถ่วงเวลาเลยวันนั้น ผมดูเกมนี้อยู่การที่ได้เวลาบาดเจ็บมาตั้ง 6 นาทีก็เพียงพอแล้ว ขอย้ำอีกครั้งว่าเขาคือ ปรมาจารย์ด้านการถ่วงเวลาอย่างแท้จริง” คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกายสปอร์ต
มูรินโญ โวยเด็กเก็บบอล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น