xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เชื่อ “สตีวีจี” ไม่ซบทีมอื่นในลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี คิดหนักเรื่องอนาคต
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมรุ่นน้อง จะไม่ย้ายไปเล่นกับทีมอื่นใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน หากถึงคราวต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้

เจอร์ราร์ด วัย 34 ปี เหลือสัญญากับ “หงส์แดง” ถึงเดือนมิถุนายน ปีหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้กล่าวผ่านสื่อจนทำเอาแฟนๆช็อคไปทั้งบาง หลังบอกว่ากำลังคิดถึงเรื่องการย้ายออกจากทีม หากทางสโมสรยังไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้พิจารณา

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับสนใจอยากได้ “สตีวีจี” มาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม แถมยังพัวพันกับ นิวยอร์ก คอสมอส ทีมจาก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ เชื่อมั่นว่าแข้งรุ่นน้องจะไม่หักหลัง “เดอะ ค็อป” ด้วยการเล่นให้ทีมอื่นใน พรีเมียร์ ลีก

โดย “คาร์รา” แสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส สื่อดังแห่งเมืองผู้ดีว่า “ผมไม่คิดว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด จะย้ายไปเล่นให้ทีมในอังกฤษ เขาคือผู้นำของพวกเรา และถ้าหากย้ายจริง ก็น่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา หรือทีมอื่นในยุโรปมากกว่า”

สำหรับ เจอร์ราร์ด ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับทีมดังอย่าง เชลซี หรือแม้แต่ รีล มาดริด ที่จ้องคว้าตัวมาตลอดเมื่อหลายซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ผู้เติบโตและมาจากทีมเยาวชนของ “หงส์แดง” กลับปักหลักรับใช้ทีมบ้านเกิดเหมือนเดิมมาตลอด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น