xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” แนะถอด “บาโล” ใช้ “สเตอร์ลิง” เล่นงานชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ฟอร์มยังไม่น่าประทับใจ
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชี้เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 3 กลุ่ม บี เปิด แอนฟิลด์ รับมือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จากสเปน วันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้จะพลาดไม่ได้ พร้อมแนะให้ส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจรวดเล่นหน้าเป้าแทน มาริโอ บาโลเตลลี

เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล กระเสือกกระสนบุกไปคว้าชัยเหนือ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 3-2 โดยเจ้าถิ่นสงเคราะห์ทำเข้าประตูตัวเองให้ 2 ลูก ทำให้หลายฝ่ายกังวลเกม แชมเปียนส์ ลีก วันพุธที่ 22 ต.ค. นี้ แม้ว่าจะเล่นในบ้าน แต่ต้องเจอกับ รีล มาดริด

ก่อนเกม คาร์ราเกอร์ ที่เคยเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 1996-2013 พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีม แนะให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ดร็อป บาโลเตลลี ดาวยิงชาวอิตาเลียน ที่ยิงในลีกไม่ได้เลย แต่ในศึก แชมเปียนส์ ลีก ยิงไปได้แล้ว 1 ประตูนับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แล้วใช้ความเร็วของ สเตอร์ลิง เล่นหน้าแทน

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ผมจะส่ง ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางชาวบราซิเลี่ยนลงมาแทน และให้ ราฮีม สเตอร์ลิง เล่นกองหน้า เพราะเกมลักษณะนี้ต้องใช้นักเตะเคลื่อนที่ตลอดเวลา รีล มาดริด มีอยู่แล้ว แต่ว่า ลิเวอร์พูล ฤดูกาลนี้เห็นมีแค่เกมเดียวเท่านั้นที่ชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0”

“การเจอกับ รีล มาดริด ถือเป็นเกมใหญ่ ดังนั้น จะพลาดไม่ได้ ผมจะส่ง สเตอร์ลิง เนื่องจากเขาสามารถทะลุขึ้นไปเองได้จังหวะโต้กลับ ซึ่งแมตช์นี้ยอดทีมของสเปนน่าจะครองบอลกดดันได้มากกว่า ดังนั้น เราก็ต้องใช้นักเตะสไตล์แบบนี้ไปสู้” อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น