xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” โอ๋ “บาโล” ชี้คนละสไตล์กับ “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ผลงานน่าผิดหวัง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงชาวอิตาเลียน หลังพลาดง่ายๆ เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกเฉือน “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ถึง ลอฟตัส โรด แบบบีบหัวใจ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

บาโลเตลลี ย้ายจาก เอซี มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 848 ล้านบาท) พร้อมความหวังที่ว่าจะมายิงประตูทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ หอกทีมชาติอุรุกวัยที่ถูกขายให้ บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,710 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ล่าสุดยังยิงประตูใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้เลย

เกมล่าสุดยังพลาดยิงประตูจากระยะเพียงแค่ 6 หลา โชคดีที่ ควีนสปาร์ก ทำเข้าประตูตัวเอง 2 ลูก ลิเวอร์พูล จึงกำชัยได้สำเร็จ ซึ่งหลังเกม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ ยังป้อง บาโลเตลลี ว่า “เขาถูกมองว่าเป็นตัวแทนโดยตรงของ ซัวเรซ แต่อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าแข้งทีมชาติอุรุกวัยยากที่ใครจะมาเดินรอยตาม เนื่องจากมีทักษะระดับโลกที่แท้จริง”

“ดังนั้น ไม่ควรตั้งคำถามกับ บาโลเตลลี เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมสนุกกับการทำงานร่วมกัน เจ้าตัวก็อยากที่จะยกระดับให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่สไตล์นั้นแตกต่างกับ ซัวเรซ” ร็อดเจอร์ส เผยก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลุ่ม บี นัด 3 ลิเวอร์พูล เล่นที่บ้านต้อนรับ รีล มาดริด อาคันตุกะจากสเปน วันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จังหวะพลาดประตูง่ายๆ เกมกับ คิวพีอาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น