xs
xsm
sm
md
lg

หงส์บรรลุสัญญาใหม่ “สเตอร์ลิง” ฟันเงิน 1 แสนป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฮีม สเตอร์ลิง
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของ ราฮีม สเตอร์ลิง โดยคาดปีกทีมชาติอังกฤษจะรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังก่อนหน้านี้เป็นข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน ที่อยากได้ตัว

สเตอร์ลิง เหลือสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์ 3 ปี หลังจากเพิ่งเซ็นกันไปเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มอันโดดเด่นเมื่อปีที่แล้วพา ลิเวอร์พูล คั่วแชมป์ พรีเมียร์ ลีก รวมถึงคว้าโควตากลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้หลายสโมสรพร้อมทุ่มเงินดึงไปเสริมทัพ ล่าสุดเป็นข่าวว่า เชลซี จะประเคนค่าตัวมหาศาล 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,544 ล้านบาท) ให้พิจารณา

เหมือนเป็นการบีบให้ ลิเวอร์พูล ต้องปรับปรุงสัญญา สเตอร์ลิง แม้ว่าจะเพิ่งอายุ 19 ปี ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวเผยว่า “ข้อตกลงผ่านจุดที่สโมสรกังวลมาแล้ว ตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่รายละเอียดทั่วๆ ไป เว้นเสียแต่มีปัญหาไม่คาดฝันเกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนว่จะมีการประกาศให้ทราบกันภายหลัง”

สเตอร์ลิง เคยเป็นแข้งเยาวชนของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ก่อนร่วมแคมป์ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2010 ตามด้วยขึ้นชุดใหญ่ฤดูกาล 2011-12 ลงเล่น พรีเมียร์ ลีก มากกว่า 50 นัด ปัจจุบันกลายเป็นแกนหลักของทีมชาติอังกฤษ ซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ตกรอบแรก ณ ประเทศบราซิล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น