xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวจ้องฉก “สเตอร์ลิง” หงส์ไม่เต้นต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์ ขาด สเตอร์ลิง ขาดใจ
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังประจำเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมเดินแผนคว้า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าจะยังไม่เพิ่มค่าเหนื่อยภายใต้สัญญาฉบับใหม่ เพราะว่าอายุยังน้อยอาจจะส่งผลกระทบกับการรีดฟอร์มการเล่น

รายงานจาก “เดลี มิร์เรอร์” ระบุ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ รีล มาดริด ใส่ชื่อ สเตอร์ลิง เป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับแรก หลังผลงานฤดูกาลที่แล้วผลงานเตะตาพา ลิเวอร์พูล จบอันดับ 2 พรีเมียร์ ลีก ได้กลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ส่วนตนเองก็ติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014

รีล มาดริด มองว่า การที่ ลิเวอร์พูล ยังไม่ขายสัญญาให้ สเตอร์ลิง แทนของเดิมที่ผูกพันจนถึงปี 2017 รับค่าเหนื่อยแค่ 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ คือปัจจัยที่จะทำให้สมหวัง ถึงกระนั้นก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” เผยว่า “คุณอาจตอบแทนนักเตะด้วยสัญญาเร็วเกินไป ราฮีม เพิ่งอายุ 19 ปีเท่านั้น ถือเป็นปัญหาที่จะทำให้สูญเสียความกระหาย”

ส่วน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เจ้าของค่าตัวสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,558 ล้านบาท) ครั้งย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ออกมากวักมือเรียก สเตอร์ลิง ว่า “คุณลองดูเขาเล่นซิ ผมคิดว่าได้แสดงศักยภาพของนักเตะชั้นยอด ฟอร์มเริ่มคงเส้นคงวามากขึ้น หากยังซ้อมหนักเช่นนี้ รับรองว่าขอบฟ้าก็กั้นไม่ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น