xs
xsm
sm
md
lg

“เจมี” แนะ “หงส์” ควรดร็อป “เจอร์ราร์ด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด แข้งลิเวอร์พูล
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังระดับตำนานของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านฟุตบอลให้กับ “สกาย สปอร์ต” สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ชี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องดร็อป สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันตัวเก๋าเอาไว้ข้างสนาม

ร็อดเจอร์ส ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ไม่ส่ง เจอร์ราร์ด ลงเป็นตัวจริงในเกมที่เจอกับ สโต๊ก ซิตี ทั้งที่เป็นเกมสำคัญ เนื่องจากเป็นวันครบรอบ 16 ปี ที่เขาติดทีม “หงส์แดง” ชุดใหญ่ ว่าเขาไม่สามารถส่ง “กัปตัน” รายนี้ลงสนามทุกเกมได้ เนื่องจากมีนักเตะที่ฟิตกว่า

โดยในเกมที่เจอกับ “ช่างปั้นหม้อ” แข้งวัย 34 ปี รายนี้ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาโลดแล่นในสนามในนาทีที่ 75 และมีส่วนช่วยให้ ลิเวอร์พูล ยิงประตูชัยช่วงท้ายเกมเอาชนะไปได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ได้เปิดเผยถึง อดีตเพื่อนร่วมทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ว่าด้วยอายุขนาดนี้เขาไม่สามารถเป็นตัวจริงทุกเกมได้

“มันถึงเวลาที่ เจอร์ราร์ด ควรจะเป็นตัวสำรองแล้ว ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ทีมยังเสมอ 0-0 ก็ตาม แต่หากมีเขาลงมาจะสามารถเปลี่ยนเกมได้ ผู้จัดการทีมไม่ควรที่จะหวังให้นักเตะอายุระดับนี้ เล่น 90 นาทีเต็มทุปสัปดาห์ แม้ว่าจะเป็นแข้งคุณภาพก็ตาม เขายังคงเป็นส่วนที่สำคัญของทีม แต่หากให้เขาลงเต็มเกมทุกนัดมันไม่มีความหมาย” คาร์ราเกอร์ กล่าว

สำหรับสัญญาของ “สตีวีจี” จะหมดลงในช่วงปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะมีการต่อสัญญา แข้งระดับตำนานรายนี้ออกไปอย่างแน่นอน โดยมีการคาดการ์ณว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คาร์รารเกอร์ ตำนานหงส์แดง
กำลังโหลดความคิดเห็น