xs
xsm
sm
md
lg

“เคฮิลล์” ป้อง “กอสตา” เล่นแรงเป็นนิสัย!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่ กอสตา ย่ำแข้งลิเวอร์พูล
แกรี เคฮิลล์ ปราการหลังตัวแกร่งของ เชลซี ออกโรงปกป้อง ดิเอโก กอสตา หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด ที่ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมในสนามที่รุนแรง จนอาจจะต้องถูกแบนถึง 3 เกม ว่าไม่มีใครสามารถไปเปลี่ยนนิสัย เนื่องจากนี่คือสไตล์ของหัวหอกทีมชาติสเปนรายนี้

กอสตา กำลังถูกตั้งข้อหาจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กรณีที่ไปย่ำ เอ็มเร คาน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ในเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งหากผิดจริง หัวหอกรายนี้อาจโดนโทษแบนถึง 3 เกมเลยทีเดียว

ทำให้ เชลซี ต้นสังกัดออกมาการไม่พอใจ เอฟเอ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม ที่ออกมาปกป้องลูกศิษย์ด้วยการประท้วงไม่ออกมาแถลงข่าว ก่อนเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันที่ 31 มกราคม ที่จะถึงนี้

ล่าสุด เคฮิลล์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ได้ออกมาร่วมด้วยช่วยปกป้องอีกทางหนึ่ง โดยบอกว่ามันเป็นลักษณะนิสัยของ กอสตา ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงเขาได้หรอก ชมเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่ง

“ผมคิดว่ามันเป็นนิสัยของเขา เป็นแนวทางในการเล่นแบบฉบับ กอสตา คุณจะไปเปลี่ยนเขาหรอ? แน่นอนว่า ไม่ คุณไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่ทุกคนอยากจะดึงเขาร่วมทีม ไม่ได้มีดีแค่เรื่องฝีเท้าหรือทักษะเท่านั้น แต่สิ่งที่เขาทำได้คือการปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก เขาคือคนแข็งแกร่ง” เคฮิลล์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น