xs
xsm
sm
md
lg

“เจน” เชื่อมีไอ้โม่งชักใยกรณี “อาร์ท บดินทร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจน ปิยะทัต อดีตประธานทีม แกรนนูลาร์
เจน ปิยะทัต อดีตประธานสโมสร แกรนนูลาร์ ตั้งข้อสังเกต 5 ข้อ เชื่อมีไอ้โม่งคอยชักใยอยู่เบื้องหลัง กรณี “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ นักกีฬาแบดมินตันในสังกัด เซ็นสัญญากับสมาคมขนไก่ ยืนยันดูแลนักกีฬา และครอบครัวอย่างดี แฉมีผู้ใหญ่ที่นับถือขอให้ยุติหวั่นบานปลาย

จากกรณีที่ นายเจน ปิยะทัต อดีตประธานสโมสร แกรนนูลาร์ ออกมาแฉว่ามีการแอบจับนักกีฬาในสังกัดอย่าง “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ นักแบดมินตันชายคู่ของตนไปเซ็นสัญญากับสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เพื่อที่จะได้กลับมาจับคู่กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร อดีตคู่หูคนเก่า ซึ่ง “อาร์ท” ได้ออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าการตัดสินใจดังกล่าวเป็นไปเพื่ออนาคตของตนเอง และจะมุ่งมั่นฝึกซ้อมต่อไป

ขณะที่ล่าสุด นายเจน ปิยะทัต ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน “อินสตาแกรม” ชี้แจงความเคลือบแคลงของตนว่าการเซ็นสัญญาของ “อาร์ท” ครั้งนี้มีข้อที่น่าสงสัยอยู่ถึง 5 ประการ รวมทั้งยังเชื่อว่าต้องมีบุคคลใดอยู่เบื้องหลังการออกมาชี้แจงผ่าน “อินสตาแกรม” ของ “อาร์ท” ว่าสำนวนการชี้แจงไม่ใช่ของนักกีฬา

ขออนุญาตชี้แจงกรณี อาร์ท แจ้งว่าได้บอกกล่าวผมในเช้าวันที่ 18 มกราคม เรื่องการย้ายทีม ก่อนอื่นต้องแจ้งให้ทราบก่อนว่าผมไม่ได้มีอะไรติดใจกับ อาร์ท เพียงแต่ถ้าไม่แก้ไขก็จะกลายเป็นผมที่ อาร์ท บอกไว้ว่าหวังประโยชน์จากเรื่องราวนี้ ผมว่างานนี้มีไอ้โม่ง
1. ภาษาที่เขียนไม่ใช่ภาษาของอาร์ท
2. ผมเดินทางไปอินโดนีเซียเช้าวันที่ 18 มกราคม TG 433 เครื่องออกเวลา 08.20 ถึง 11.55 เป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้พูดคุยกัน
3. อาร์ทแจ้งว่าต้องรีบเซ็นสัญญาเพราะวันที่ 19 มกราคม ต้องรีบไปแข่งขันที่มาเลเซีย แต่กลับเป็นว่าวันที่ 19 มกราคม อาร์ท ยังเข้ามาซ้อมที่สนามแบดแกรนนูลาร์
4. เรื่องความฝันของ อาร์ท นั้น อาร์ท อาจจะเริ่มไม่มั่นใจตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม หลังจากผมไม่อยู่ประเทศไทย แต่ อาร์ท คงจะลืมไปแล้วว่าผมดูแล อาร์ท มาตลอดเป็นอย่างไรบ้าง ตั้งแต่ตัวอาร์ท ภรรยา และ ลูก เพราะมีคนที่หวังผลประโยชน์จากเรื่องนี้โดยตรง
5. เมื่อช่วงแข่งแกรนนูลาร์ จูเนียร์ อาร์ทได้คุยกับผมและโค้ชที่จะขอทำทีมเด็กเพื่อตอบแทน ผมก็ตั้ง อาร์ท เป็นหัวหน้าโค้ชประจำทีม โดยคืนวันเสาร์ที่ 17 มกราคม หลังซ้อมเสร็จยังโทร.มาพูดคุยกับผมว่าสอนน้องเพิ่งเสร็จ เหนื่อยมาก ผมก็ยังบ่นนี้แหละเป็นโค้ชมันเหนื่อยแค่ไหน ส่วนที่มีผู้อื่นแจ้งว่า อาร์ท ได้ไลน์มาขอลาออกผมขอยืนยันไม่มีการลาออกผมทางไลน์เลย และที่ผมตอบไปว่าฝากดูแล อาร์ท ผมก็คิดว่าการที่คนของเราไปอาศัยอยู่กับเค้าเราก็ต้องฝากไว้ เพราะตอนนั้นคิดแค่ว่าเป็นการเข้าร่วมซ้อมแต่พอผมถามก็ไม่มีใครตอบ จนผมถึงต้องส่งชื่อ อาร์ท กับ ท็อป (ภควัฒน์ วิไลลักษณ์) เข้าร่วมการแข่งขันทัวร์ยุโรปถึงมีคนพยามติดต่อผมเข้ามา ขอย้ำอีกครั้งที่ผมตอบโต้ไม่ได้โกรธหรือมีอะไรกับ อาร์ท แม้แต่น้อย มีผู้ใหญ่ 3 ท่านที่ผมเคารพมาขอให้ผมยุติ ผมก็ได้ยุติตามที่ท่านทั้ง 3 ร้องขอมาแล้ว แต่กรณีนี้ถ้าผมไม่ตอบโต้หรือชี้แจงก็จะกลายเป็นผมที่ผิด ดังนั้น ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง และการเซ็นสัญญากันนั้นผมอยากจะทราบว่าผมกลับมาถึงไทยวันที่ 19 มกราคม ทราบว่าตอนดึกด้วย ทำไมเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องอนาคตของเด็ก ทำไมไม่รอผมกลับมา อาร์ทไปอยู่สมาคมสภาพแบบนี้ และถ้าออกมาใครจะกล้ารับประกันได้ว่าน้องจะมีอนาคตที่ดี เพราะสมาคมมีผู้บริหารเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด อยู่กับผมอาจจะไม่สุขสบายแต่ช่วงเวลาที่น้องไม่มีใครผมนี้แหละ นายเจน ปิยะทัต คอยดูแลเค้ามาตลอด ต่อสู้ให้ตลอด จนกลับมาแข่งขันได้แต่ยังไม่ได้รับใช้สโมสรเลยสักครั้งก็ออกไปแล้ว ขอบพระคุณมากๆ ครับ (ถ้ายังติดใจเรื่องมีการไลน์ลาออกมาถามผมได้จะส่งภาพถ่ายแสดงให้ดูว่ามีการลาออกกันหรือป่าว)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น