xs
xsm
sm
md
lg

“ปัทมา” อัด “เจน” บิดเบือนข้อมูลกรณีฉก “อาร์ท”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณหญิง ปัทมา นายกขนไก่ไทย
คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย อัด นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแบดมินตันแกรนนูลาร์ บิดเบือนข้อมูล เรื่องการดึงตัว “เจ้าอาร์ท” บดินทร์ อิสระ ขนไก่หนุ่มเลือดร้อนเข้ามาร่วมซ้อมกับทีมชาติ

หลังจากที่ นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแกรนด์นูลาร์ สโมสรที่ บดินทร์ อิสระ สังกัดอยู่ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เจ้าอาร์ท” ได้ไปเซ็นสัญญากับสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เพื่อจับคู่กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร โดยไม่ได้ขออนุญาตแกรนนูลาร์

ต่อมา คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ได้ออกมาโต้ข้อครหาดังกล่าว โดยเผยว่า ได้มีการขออนุญาต นายเจน เรียบร้อยแล้ว เพื่อดึง บดินทร์ กลับมาคู่กับ มณีพงศ์ ซึ่งจะมีความหวังคว้าตั๋วลุย โอลิมปิกเกมส์ 2016 ได้

“การเซ็นสัญญาครั้งนี้ไม่ได้เป็นการฉกนักกีฬามาจากแกรนนูลาร์ เพราะก่อนหน้านี้ได้ขอให้บดินทร์ และนายเจนมาคุยกันเพื่อให้คู่ของบดินทร์-มณีพงศ์ กลับมาคู่กันแล้ว เมื่อวันที่ 18 มกราคม ซึ่งนายเจนไม่อยู่ประเทศไทย และบดินทร์ได้ส่งข้อความในไลน์ไปขอลาออกกับนายเจนแล้ว และได้รับข้อความว่า “ถ้าน้องได้เจอสิ่งที่ดีกว่า พี่ก็ยินดี และขอให้โชคดี” รวมทั้งไลน์มาบอกตนว่าฝากดูแลบดินทร์ด้วย จึงไม่เข้าใจว่าทำไมนายเจนจึงโพสต์ข้อความแบบนี้” คุณหญิง ปัทมา เผย

“ก่อนหน้านี้ ได้ร่วมหารือกับนายเจน เมื่อวันที่ 13 มกราคม เพื่อหาทางให้ มณีพงศ์ จับคู่กับ บดินทร์ อีกครั้ง หลังจากหลายเดือนที่ผ่านมา นายเจน พยายามติดต่อผ่าน “โค้ชโต้ง” ศิริพงษ์ ศิริภูล ให้ มณีพงศ์ ย้ายไปร่วมทีมแกรนนูลาร์ โดยที่ไม่ได้บอกตน แต่ก็เข้าใจได้ว่าต้องการทำเพื่อชาติให้ได้รับประโยชน์สูงสุด เพราะคนในวงการแบดมินตันรู้ดีว่าหากทั้งสองคนได้คู่กันไทยมีโอกาสคว้าเหรียญในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล จึงไม่ได้ขัดอะไร” นายกแบดฯมินตัน ทิ้งท้าย

ล่าสุด ก่อน คุณหญิง ปัทมา ที่ตอนนี้ออกเดินทางไปประชุมที่ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนอีกครั้งว่า “ขอเรียนสื่อทุกท่านค่ะสิ่งที่เจนเขียนนั้น มีความจริงเพียง “บางส่วนเท่านั้น” คลาดเคลื่อนไปจากข้อเท็จจริงอย่างมาก เป็นการบิดเบือนข้อมูลทำให้เห็นถึงจิตใจที่ตั้งใจประทุษร้ายกันทางสื่อโซเชียลมีเดียและสื่อต่างๆ”

“ขอให้ทุกท่านที่อ่านข้อความของเจน กรุณาคิดพิจารณาอย่างมีวิจารณญาณ กรุณาใช้ความรู้ ความคิด ประสบการณ์ของทุกท่าน และเหตุผลในการคิด, ไตร่ตรองอย่างรอบคอบ ก่อนจะตัดสินใจเชื่อในสิ่งที่เจนส่งเข้าตามสื่อต่างๆ ขอร้องให้ทุกท่านยืนพื้นอยู่บนข้อมูลที่ทุกท่านแน่ใจว่าถูกต้อง ปราศจากการใส่สีตีไข่” คุณหญิง ปัทมา ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น