xs
xsm
sm
md
lg

“เอ” ยันไร้ปัญหาหวนคู่ “อาร์ท” ประเดิมขนไก่เยอรมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จับมือเคลียร์ใจกันมาแล้ว
“เอ” มณีพงศ์ จงจิตร นักแบดมินตันทีมชาติไทย ยืนยันไม่มีปัญหาที่จะต้องมาจับคู่กับ “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ อีกครั้ง หลังจากทั้งคู่ก่อเรื่องฉาววางมวยใส่กันเองเมื่อกลางปี 2013 ส่วนกรณีขัดแย้งต่างๆ ขอปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่

หลังจากเกิดข้อพิพาทในวงการตบลูกขนไก่ไทย กรณีที่ คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ขัดแย้งกับ นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแกรนนูลาร์ เรื่องเซ็นสัญญาดึงตัว “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ มาจับคู่กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร ให้กับทางสมาคมฯอีกครั้ง เพื่อลุ้นตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2016 โดยไม่ขออนุญาตจากทางต้นสังกัด

ล่าสุด ด้าน “เจ้าเอ” มณีพงศ์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ “เรื่องนี้ผมก็ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก เพิ่งมารู้ไม่นานว่าจะได้จับคู่กับอาร์ทอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่จะเคลียร์ปัญหากัน แต่ผมก็หวังว่าทุกอย่างจะราบรื่นไม่มีปัญหา”

ส่วนกรณีที่ต้องจับคู่กันอีกครั้งหลังจากก่อเรื่องฉาววางมวยใส่กันเองกลางคอร์ตในระหว่างลงแข่งที่แคนาดา เมื่อกลางปี 2013 นั้น “เจ้าเอ” เผยว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด “มันเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้วครับ ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรกันแล้ว ถ้าได้มาจับคู่กันอีกครั้งจริงๆ ก็เล่นร่วมกันได้ และเชื่อว่าแม้จะห่างกันไปนานแต่ก็น่าจะเข้าขากันอยู่ โดยคาดว่ารายการแรกที่จะได้ลงร่วมกันคือ เยอรมัน โอเพน (24 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม) และ ออล อิงแลนด์ (3 - 8 มีนาคม)

สำหรับ “เอ - อาร์ท” เคยถูกยกให้เป็นมือวางอันดับ 1 ของไทยในประเภทชายคู่ จากผลงานอันยอดเยี่ยม ทะลุเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ในโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่อังกฤษ จึงทำให้สมาคมแบดมินตันไทย หวังจะให้ทั้งคู่กลับมาลุ้นเหรียญอีกครั้งในนามทีมชาติ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น