xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชพล” วอน ส.แบด-แกรนนูลาร์ จบปัญหาเพื่อเตรียมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปัญหาฉกตัว อาร์ท ยังค้างคา
“โค้ชพล” สมพล คูเกษมกิจ ผู้ฝึกสอนแบดมินตันทีมชาติไทย วอน คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันฯ และ นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแกรนนูลาร์ ยุติปัญหา “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ เพราะหวั่นส่งผลกระทบต่อการฝึกซ้อมและการเตรียมทีมของนักกีฬา เชื่อทั้งสองฝ่ายจะช่วยกันหาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อทีมชาติได้

หลังจากที่ นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแกรนนูลาร์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เจ้าอาร์ท” ได้ไปเซ็นสัญญากับสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เพื่อจับคู่กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร โดยไม่ได้ขออนุญาตจากสโมสร ทำให้ คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกขนไก่ไทย ได้ออกมาตอบโต้ว่าได้มีการขออนุญาติ นายเจน เรียบร้อยแล้ว เพื่อดึง บดินทร์ กลับมาคู่กับ มณีพงศ์ ซึ่งจะมีความหวังคว้าตั๋วลุย โอลิมปิกเกมส์ 2016 ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 ฝ่ายต่างติดภารกิจอยู่ที่ต่างประเทศ

ด้านของ “โค้ชพล” สมพล คูเกษมกิจ ผู้ฝึกสอนแบดมินตันทีมชาติไทย เผยถึงกรณีดังกล่าวที่ต้องการให้ได้ข้อสรุปโดยเร็ว เพื่อจะได้วางแผนเตรียมทีมชาติต่อไป “ส่วนตัวไม่ต้องการพูดถึงกรณีดังกล่าวมากนัก เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย แต่ในขณะนี้ยังไม่มีการฝึกซ้อมที่สมาคมฯ เนื่องจากหลายคนติดการแข่งขันต่างประเทศ ซึ่งกำหนดการต่างๆ คงต้องรอให้คุณหญิงปัทมาปฏิบัติภารกิจที่ประเทศญี่ปุ่นให้เสร็จก่อน ถึงจะมีการหารือกัน”

“ทั้งนี้ ตนยังเชื่อว่าการกลับมาจับคู่กันระหว่าง “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร กับ “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ จะส่งผลดีให้กับทีมชาติไทยในการเพิ่มความหวังศึกริโอเกมส์ เพราะเคยสร้างผลงานยอดเยี่ยม ด้วยการเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ การแข่งขันโอลิมปิก 2012 มาแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น