xs
xsm
sm
md
lg

“ชอง เหว่ย” ตีแน่! แย้มเล่นก่อนเปิดงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาจเล่นก่อนพิธีเปิดงาน
นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแบดมินตันแกรนด์นูลาร์ และประธานจัดการแข่งขัน แบดมินตันไทย เทิดไท้ องค์ราชัน ยืนยัน ลี ชอง เหว่ย หวดมือ 1 โลก จะมาโชว์ฝีมือให้คนไทยได้ชมแน่นอน แต่อาจจะเป็นการเล่นก่อนพิธีเปิดงาน พร้อมปัดลงชิงชัยนายใหญ่ขนไก่ไทย

หลังจากที่ สหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) ส่งจดหมายให้ สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ห้าม ลี ชอง เหว่ย นักแบดมินตันมือ 1 ของโลก ชาวมาเลเซีย ที่ติดโทษแบนข้อหาโด๊ปยา ลงแข่งขันกับ หลิน ตัน ตำนานขนไก่ชาวจีน ในการแข่งขันรายการพิเศษ “แบดมินตันไทย เทิดไท้ องค์ราชัน” ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

ล่าสุด นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแบดมินตันแกรนด์นูลาร์ และประธานจัดการแข่งขันรายการดังกล่าว ยืนยันกับ MGR SPORT ว่า ลี ชอง เหว่ย จะมาโชว์ฝีมือให้คนไทยได้ชมแน่นอน “ผมยืนยันว่า ลี ชอง เหว่ย จะมาตีที่ประเทศไทยแน่นอน แต่ตอนนี้ต้องขอปรึกษาทีมทนายก่อนว่าจะเป็นในรูปแบบใดเพื่อที่จะไม่ส่งผลกระทบต่อเจ้าตัว โดยอาจจะให้เขาเล่นก่อนงานเริ่มหรือก่อนพิธีเปิด เพราะทางสหพันธ์ฯห้ามให้เขาลงเล่นในงานเด็ดขาด เช่น หากงานเริ่มบ่ายสองโมง อาจให้เขาตีก่อนช่วงบ่ายโมงเป็นต้น”

พร้อมกันนี้ นายเจน ยังเผยต่อว่าตนไม่สนใจลงชิงชัยตำแหน่งนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ที่จะมีการคัดเลือกในวันที่ 3 ธันวาคม นี้ ที่โรงแรมอโนมา เวลา 17.30 น. “เรื่องการลงสมัครนายกสมาคมแบดมินตันฯนั้น ผมไม่ลงแน่นอน เพราะยังไม่พร้อมในหลายๆ ด้าน หากมีการเสนอชื่อผมแล้วได้รับเลือกผมก็จะขอถอนชื่อออก ผมเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่มีฝีมือที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เจน คอนเฟิร์ม
กำลังโหลดความคิดเห็น