xs
xsm
sm
md
lg

“ต้นน้ำ-ปอป้อ” งง? โดนแยกคู่มณีพงศ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอป้อ โวยโดนหางเลขแยกคู่ผสมไปด้วย
“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย โวยสมาคมแบดมินตันฯ ไม่ให้เหตุผลกรณีจับแยกคู่ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร ทั้งที่ปัจจุบันรั้งคู่ 15 โลก ด้าน “ต้นน้ำ” นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร รับสุดน้อยใจโดนแยกคู่ทั้งที่ผลงานดี รั้งอันดับ 11 โลก

ความคืบหน้ากรณีสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เตรียมนำ “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ กลับมาเล่นในประเภทชายคู่กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร อีกครั้ง เพื่อเป้าหมายในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ส่งผลให้ “ต้นน้ำ” นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ที่คู่กับ มณีพงศ์ ในประเภทชายคู่ ปัจจุบันรั้งอันดับ 11 ของโลก ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนไปแล้วว่ารู้สึกน้อยใจเล็กน้อย เพราะกำลังทำผลงานได้ดี แต่ต้องมาหาคู่เล่นใหม่

ล่าสุด “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันหญิงไทย ดีกรีเหรียญทองประเภทหญิงเดี่ยวยูธโอลิมปิกเกมส์ 2010 ปัจจุบันเล่นในประเภทคู่ผสมกับ มณีพงศ์ จงจิตร ซึ่งขณะนี้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่อันดับ 15 ของโลก ออกมาเปิดเผยว่าสมาคมฯ มีคำสั่งให้แยกคู่กับ มณีพงศ์ ทำให้เจ้าตัวไม่เข้าใจเหตุผล และต้องการคำชี้แจง

“ตอนที่ทราบข่าวป้อรู้สึกข้องใจและค่อนข้างรู้สึกแย่เหมือนกัน เพราะทางผู้ใหญ่ไม่ได้บอกอะไรเลย และด้วยอันดับโลกตอนนี้ คู่ผสมเราก็อยู่อันดับ 15 ของโลกแล้ว ซึ่งมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบไปเล่นในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ตัวป้อเองก็ตั้งใจและตั้งเป้าหมายเอาไว้สำหรับปีนี้และปีหน้า ป้อหวังว่าทางสมาคมแบดมินตันฯ จะรีบออกมาชี้แจง และมีทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ยืนยันที่จะเล่นด้วยความมุ่งมั่นรับใช้ชาติต่อไป”
เอ-ต้นน้ำ ปัจจุบันรั้งอันดับ 11 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น