xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา” ให้กำลังใจ “ซัวเรซ” เชื่อไม่นานคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ต้องรอเวลาคืนฟอร์มเก่ง
โจเซป มาเรีย บาร์โตมู ประธานสโมสร บาร์เซโลนา และ หลุยส์ เอ็นริเก เฮดโค้ชของทีม ประสานเสียงให้กำลังใจ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ที่ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเจอตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท)

ซัวเรซ เจ้าของค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท) ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วง ซัมเมอร์ ที่ผ่านมา และทำไปได้เพียง 5 ประตูเท่านั้น จากการลงสนาม 16 นัด กับทีมใหม่อย่าง บาร์เซโลนา ยังเค้นฟอร์มเก่งเหมือนที่ แอนฟิลด์ ไม่เจอ

ล่าสุด กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย พลาดโอกาสยิงประตูแบบน่าเขกกะโหลก เมื่อเจ้าตัวรับบอลจาก อิวาน ราคิติช ก่อนที่จะวอลเลย์ด้วยซ้ายตามน้ำระยะ 6 หลาข้ามคานแบบเหลือเชื่อ ในเกมที่ชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ศึกฟุตบอล โกปา เดลเรย์ วันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

จนทำให้ตอนนี้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเป็นวงกว้าง ว่า แข้งจอมเฉาะรายนี้ อาจจะไม่สามารถโชว์ฟอร์มเปรี้ยงปร้างได้ใน ถิ่น คัมป์ นู อย่างไรก็ตาม โจเซป มาเรีย บาร์โตมู ประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่ม เผยว่าขอให้ทุกๆ คนให้กำลังใจแข้งวัย 27 ปี รายนี้

“เรามีความคาดหวังกับเขามาก เนื่องจากเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังต้องการกำลังใจเพื่อรื้อฟื้นฟอร์มเก่งจากเหล่าแฟนบอล” ด้าน หลุยส์ เอ็นริเก เฮดโค้ชของทีม ก็ออกมาเปิดเผยเช่นกันว่า “บางทีเขาอาจจะไม่มีโชค ที่จะทำสกอร์ได้ในเกมนี้ แต่สิ่งหนึ่งคือเขาสามารถดึงแนวรับของคู่ต่อสู้ได้ดี เพื่อสร้างโอกาสการทำประตูให้เพื่อน เดี๋ยวเขาก็ยิงได้ไม่ต้องไปสงสัยอะไรมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น