xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็นริเก” ย้ำชัดไร้ปัญหาร่วมงาน “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องปัญหา
หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา แห่งศึกลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นช่วงต้นสัปดาห์ โดยเฉพาะเรื่องของ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ยืนยันไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับนักเตะเบอร์ 1 โลก ระบุยังรักกันดีเหมือนเดิม

สถานการณ์ของ “เจ้าบุญทุ่ม” กำลังตึงเครียดอย่างหนัก จากกรณีที่ เอ็นริเก ให้ เมสซี เป็นเพียงตัวสำรองในเกมที่แพ้ รีล โซเซียดัด 0-1 ทั้งที่สภาพฟิตเต็มร้อย จนทำให้มีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ไม่สู้ดีของทั้งคู่ออกมา พร้อมกับเรื่องที่เจ้าตัวกำลังพิจารณาย้ายออกจากทีม

ล่าสุด เอ็นริเก ตั้งโต๊ะแถลงข่าวก่อนเกมกับ เอลเช ในศึก โกปา เดล เรย์ ทว่าเน้นไปที่เรื่องราวขัดแย้ง โดยระบุว่าความสัมพันธ์ของตนกับ เมสซี ยังแน่นแฟ้น “ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับผู้เล่นทุกคนยังเหมือนเดิมตั้งแต่ทำงานวันแรก ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเราก็รู้ทุกสิ่งเป็นอย่างดี”

“สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างทีมกับผู้เล่น จะเป็นที่รู้กันระหว่างเราเท่านั้น อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้มีหน้าที่จะต้องมาพูดคุยอะไรเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือที่ผ่านมา ผมพยายามตีตัวออกจากมัน ส่วน เมสซี ก็ยังเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกและดีที่สุดของทีมเราเหมือนเดิม” กุนซือชาวสเปน กล่าว

ส่วนเรื่องที่ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา กำลังมองถึงโอกาสย้ายไปเล่นกับ เชลซี ตามที่เป็นข่าว โจเซป บาร์โตมิว ประธานสโมสร ยืนยันไม่มีความคิดจะปล่อยผู้เล่นดีกรีนักเตะยอดเยี่ยม บัลลงดอร์ 4 สมัย ออกไป “ลีโอ เมสซี มีสัญญาอยู่กับทีม และเพิ่งขยายสัญญาใหม่ ทำให้เราไม่รู้สึกตื่นตระหนกกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บาร์โตมิว ประธานบาร์ซา
เมสซี อนาคตยังเป็นปริศนา
กำลังโหลดความคิดเห็น