xs
xsm
sm
md
lg

“สตอยคอฟ” จี้บาร์ซาห้ามปล่อย “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติของชีวิต
ฮริสโต สตอยคอฟ อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ออกโรงวิจารณ์ บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ให้รั้งตัว ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์เอาไว้ให้ได้ หลังกระแสข่าวลือลามไปทั่วโลกว่าเจ้าตัวกำลังพิจารณาย้ายออกจากทีมในอนาคต

แข้งวัย 27 ปี กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจเมื่อมีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารเมื่อสิ้นปีที่แล้ว และถูก หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีมจับให้เป็นตัวสำรองในเกมลีกที่แพ้ รีล โซเซียดัด แบบเหลือเชื่อ 0-1 แถมยังสร้างประเด็นไปกดติดตาม ทวิตเตอร์ ของ เชลซี จนกลายเป็นที่สนใจของสื่อ

ทำให้ สตอยคอฟ อดีตแข้ง “เจ้าบุญทุ่ม” ที่เคยเล่นให้เมื่อฤดูกาล 1996 - 1998 ออกมากระตุ้นบอร์ดบริหารว่าไม่ควรนิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ และควรใส่ใจดูแลนักเตะดีกรีรางวัล บัลลงดอร์ 4 สมัยให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาษีหรือปัญหาภายใน เพื่อรั้งให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อ

สตอยคอฟ เผยกับ ออนดา เซโร สื่อท้องถิ่นว่า “ปัญหาของ เมสซี มาจากเรื่องภายในของสโมสร, เรื่องค่าปรับ, สัญญา และค่าโฆษณา แต่คุณต้องปกป้องและดูแลนักเตะที่ดีที่สุดในโลกคนนี้ เมสซี ควรจบชีวิตค้าแข้งที่ บาร์เซโลนา ไม่ใช่ทีมอื่น สโมสรควรให้ความสำคัญกับเขาบ้าง”

นอกจากนี้ อดีตนักเตะทีมชาติบัลแกเรีย วิจารณ์อดีตต้นสังกัดกำลังเผชิญช่วงวิกฤตอย่างหนักจากเรื่องขัดแย้งภายใน โดยเฉพาะการไล่ อันโดนี ซูบิซาร์เรตา ประธานเทคนิกออกจากตำแหน่ง เพราะวิจารณ์ โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ในเรื่องการซื้อขาย จนทำให้ คาร์เลส ปูโยล ต้องลาออกตามไปอีกคน

“ผมคิดว่า บาร์เซโลนา กำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาแห่งวิกฤต ทุกอย่างมันเปลี่ยนไป พวกเขาควรนึกถึงเรื่องในอดีตตอนที่ หลุยส์ ฟาน กัล พาทีมคว้าแชมป์ลีก แต่ตอนนั้นมีคนดูแค่ 13,000 คน ในสนาม บาร์เซโลนา กำลังกลับไปอยู่ในช่วงเวลานั้นอีกแล้ว ทั้งที่กว่าจะโด่งดังมาถึงจุดนี้ไม่ได้ทำกันง่ายๆ เลย” สตอยคอฟ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สตอยคอฟ จี้ บาร์ซา ห้ามปล่อยนักเตะ
กำลังโหลดความคิดเห็น