xs
xsm
sm
md
lg

มัน!! “ปาสตอเร” ลั่น PSG แจมล่า “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี
ฮาเวียร์ ปาสตอเร กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา มั่นใจ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดตนเองแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะเดินหน้าล่า ลิโอเนล เมสซี ไม่ว่าจะต้องใช้เงินเท่าไหร่ก็ตาม หากกองหน้าซูเปอร์สตาร์ต้องการย้ายจากถิ่น คัมป์ นู

เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมคว้าตัว เมสซี กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เนื่องจากมีรายงานว่าเริ่มไม่มีความสุขภายในถิ่น คัมป์ นู ที่มีปัญหาล่าสุด คาร์เลส ปูโยล อดีตกองหลังแกนนำ ก็อำลาไป เช่นเดียวกับ อันโดนี ซูบิซาร์เรตา ผู้อำนวยการด้านกีฬา ที่แยกทางไปด้วย

อย่างไรก็ตาม คงไม่ได้มีแค่ เชลซี ทีมเดียวที่อยากได้ เมสซี เมื่อ ปาสตอเร มิดฟิลด์ เปแอสเช เผยว่า “ถ้าหากว่า เมสซี กำลังจะย้ายออกจาก บาร์เซโลนา เจ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมจะเดินหน้าคว้าสิทธิ์นั้น เงินไม่ใช่ปัญหา สโมสรมีทรัพยากรมากพอที่จะซื้อนักเตะคนนี้”

ปาสตอเร วัย 25 ปี ถือเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินากับ เมสซี โดยย้ายจาก ปาแลร์โม ไปอยู่กับ เปแอสเช เมื่อปี 2011 ส่วนค่าตัวประเมินของแข้ง บาร์ซา ตอนนี้อยู่ระหว่าง 172-200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,772-10,000 ล้านบาท)

ล่าสุด เมสซี เป็นตัวสำรองเกม ลา ลีกา สเปน ที่ บาร์ซา บุกพ่าย รีล โซเซียดัด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นวันเดียวก็ไม่ไปเปิดคลินิคกับเด็กๆ ร่วมพันคน รายงานระบุเริ่มไม่พอใจแนวทางคุมทัพของกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น