xs
xsm
sm
md
lg

กฎการเงินทำพิษ! “เชลซี” หมดหวังกระชาก “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี อาจจะไมไ่ด้ย้ายเข้าถ้ำสิงห์
สตีเวน ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ย้ำชัด ทีมไม่มีทางกระชากตัว ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ทีมดังแห่งเมืองกระทิงดุได้แน่นอน เนื่องจากติดปัญหาเรื่อง “ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์” หรือ กฎควบคุมการเงิน

อนาคตของ เมสซี กำลังเป็นประเด็นที่เกิดการโต้เถียงกันเป็นวงกว้าง ตั้งแต่ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา ว่า สักวันหนึ่งเขาอาจจะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจาก ถิ่น คัมป์ นู ก็เป็นได้ รวมไปถึงตอนนี้มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขามีปัญหากับ ผู้จัดการทีม หลุยส์ เอ็นริเก และ บรรดาเหล่าผู้บริหารของ บาร์เซโลนา

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา รายนี้ ปรากฏตัวออกมาให้แฟนๆ ได้ฉุกคิดอีกครั้งเมื่อดันไปกดติดตามทีม “สิงห์บลูส์” ในอินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง ทำให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตมู ต้องออกมาดับเสียงลือเสียงเล่าอ้างเหล่านั้นด้วยการบอกว่า จะไม่มีวันขายดาวซัลโวตลอดกาลของทีมออกไปเด็ดขาด

เดือนที่ผ่านมา โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเงินหนาแห่งเกาะอังกฤษ ได้ผสมโรงออกมาบอกด้วยอีกว่า ดาวยิงวัย 27 ปีรายนี้ มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 250 ล้านยูโร (ประมาณ 10,000 ล้านบาท) ทำให้เป็นไปไม่ได้เลยที่กระชากตัวออกจากถิ่น คาตาลัน ได้ เนื่องจากตอนนี้กฎการเงินของยูฟา ได้จำกัดสิทธิ์ดังกล่าวเอาไว้

ล่าสุด จากการแถลงข่าวก่อนเกมพบกับ นิวคาสเซิล ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2557 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มือขวาของกุนซือชาวโปรตุกีส ได้ออกมาเปิดเผยซ้ำ ย้ำอีกครั้งว่า เชลซี ไม่มีปัญญาที่จะแหกกฎการเงินเพื่อซื้อ ลิโอเนล ได้อย่างแน่นอน

“สำหรับ เชลซี แล้ว การเซ็นสัญญากับ เมสซี ภายใต้กฎการเงินมันเป็นไปไม่ได้ บางทีสโมสรก็อยากจะทำแบบนั้นเช่นกัน (เซ็น เมสซี) แต่ตอนนี้เรากำลัง แฮปปี กับสิ่งที่เรากำลังมีอยู่” ฮอลแลนด์ กล่าวกับผู้สื่อข่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น