xs
xsm
sm
md
lg

สื่อประโคมบิ๊กทีมผู้ดีจ้องฉก “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ จะได้ย้ายทีมหรือไม่?
สื่อดังเผยทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซนอล, แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนฯ ซิตี ต่างจ้องกระชากตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จาก บาร์เซโลนา หลังไม่สามารถปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้

ภายหลังจากที่มีข่าวว่าแคมป์ฝึกซ้อมของ บาร์เซโลนา เริ่มมีปัญหาภายในมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ผู้บริหารหลายรายกระเด็นจากเก้าอี้ รวมถึงประเด็นความขัดแย้งระหว่าง หลุยส์ เอนริเก นายใหญ่ของทีม กับ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ตัวหลักที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมรายวัน

ล่าสุด “เดลีเมล์” สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เริ่มไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตนเองเช่นกัน หลังจากไม่อาจปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในบาร์เซโลนาได้

ซึ่งอดีตดาวยิงทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังมีปัญหาการปรับตัวเข้ากับทีม หลังทำได้เพียง 3 ประตู จากการลงเล่น 12 นัดเท่านั้น นับแต่ย้ายมามาร่วมทีมด้วยค่าตัวถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

จากสถานการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซนอล, เชลซี, แมนฯ ซิตี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างจับตาความเป็นไปของอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล เป็นอย่างยิ่ง

อีกทั้งยังมีการยกกรณีของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวมหาศาล แต่ก็ไม่อาจเล่นเข้าระบบยึดตัวจริงของทีมได้ จนต้องถูกปล่อยตัวออกไปในที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น