xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หยันแนวรุกหงส์ รับไม่เคยลืมพ่าย 1-5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังเจ็บจากซีซันที่แล้ว
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกมาปรามาสแนวรุก ลิเวอรฺ์พูล ไม่น่ากลัวเฉกเช่นฤดูกาล 2013-14 พร้อมยืดอกรับยังไม่อาจลบเลือนความปราชัยอย่างย่อยยับ 1-5 ก่อนทั้งคู่จะโคจรมาดวลกัน ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” แทบช็อกไปตามๆ กัน หลังตกเป็นรอง 0-4 ทั้งที่เริ่มเกมเพียง 20 นาที สมัยบุกรัง แอนฟิลด์ ครั้งล่าสุด เมื่อเดือนกุมภาพันธฺ์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังคงมี หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า อุรุกวัย เป็นตัวอันตราย

ทว่าผ่านไป 10 เดือน อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก เชื่อมั่นการเปลี่ยนแปลงต่างๆ นับตั้งแต่วันนั้น เช่น ซัวเรซ ย้ายซบ บาร์เซโลนา แดเนียล สเตอร์ริดจ์ บาดเจ็บ และทีมของตน เซ็นสัญญา อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลี ตัดหน้า “หงส์แดง”

บิ๊กบอสวัย 64 ปี กล่าว “ลิเวอร์พูล ยิงประตูตลอดฤดูกาลที่แล้วมากกว่า 100 ประตู พวกเขาเล่นเกมรุกได้ดุดัน ตอนนี้พวกเขายิงไป 19 ประตู ดังนั้น เห็นได้ชัดว่า พวกเขาไม่ใช่ทีมที่มีเกมรุกร้ายกาจดังเดิม วันนั้นพวกเขาเริ่มต้นได้สวย และเรากลับสู่เกมช้าเกินไปแล้ว”

“ความพ่ายแพ้ทุกครั้งมันน่าเจ็บปวด มันจะคงอยู่ในใจของเราไปอีกนาน แต่เราก็มีความทรงจำดีๆ ที่ลิเวอร์พูล เราชนะอีกหลายเกม อีก 1 สัปดาห์เราพบกับพวกเขา เราชนะเกม เอฟเอ คัพ ผมคาดว่าจะจัดทีมดีสุดลงสนาม พวกเขาก็มีโปรแกรมหนักเหมือนเรา และเป็นเกมที่มีความหมายมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น