xs
xsm
sm
md
lg

ปืนสังเวย “อาร์เตตา” เซ่นเข้ารอบ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เซ็งนักเตะเจ็บเพิ่มอีกแล้ว
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผย มิเกล อาร์เตตา กองกลางกัปตันทีมจำเป็นจะต้องหายหน้าหายตาไปสักพัก หลังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจากเกมที่ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีจนเข้ารอบอีกครั้ง

ยายา ซาโนโก กับ อเล็กซิส ซานเชซ สองแนวรุกของ “ปืนโต” ช่วยกันซัดคนละประตูต่อหน้าแฟนๆ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ส่งผลทำให้ทีมยักษ์ใหญ่จากกรุงลอนดอน การันตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกชิงถ้วยยุโรปไปพร้อมกับ ดอร์ทมุนด์ หลังเก็บเพิ่มเป็น 10 แต้ม

ขณะที่ อาร์เตตา กัปตันทีมถูกเปลี่ยนตัวออก นาที 67 เพราะบาดเจ็บน่อง ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม มองว่าเจ้าตัวอาจจะฟิตกลับมาไม่ทันเกมที่จะเจอกับ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ในพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ “เขาดูไม่ดีเอาเสียเลย มันยากที่คุณจะไม่รู้สึกผิดหวัง เพราะเรายังมีเกมให้เล่นอีกมาก และต้องการให้ทุกคนอยู่ในสภาพพร้อมลงสนาม ซึ่งผมคิดว่าเขาคงต้องหยุดพักสักระยะ”

นอกจากนี้ กุนซือเลือดเฟรนช์ ยังกล่าวชมนักเตะทุกคนที่สู้กันได้ดีในการเผชิญหน้ากับทีมดังจากเมืองเบียร์ จนเข้ารอบไปได้ “ผมพอใจมากกับความมุ่งมั่นของทุกคน เราป้องกันได้ดี และเล่นโดยไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งมีช่องเข้าโจมตีได้ง่ายๆ ซึ่งเราต้องมุ่งหน้าต่อไปแม้ที่ผ่านมาเราจะเจอผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังมาก็ตาม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น