xs
xsm
sm
md
lg

“แกรี” ชี้หงส์ตาถั่วไม่ดึง “อเล็กซิส” แทน “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานเชซ ฟอร์มแรงสุดกู่
แกรี เนวิลล์ ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่า ลิเวอร์พูล ควรเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี มายิงแทน หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าตัวเก่งที่ย้ายออกไป มากกว่านิ่งดูดายให้ อาร์เซนอล แย่งตัดหน้าไปตอนซัมเมอร์

ตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมา “หงส์แดง” ปล่อย ซัวเรซ ผู้ซัดประตูถล่มทลายจนพาทีมกลับสู่เวที ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ขณะเดียวกัน “เจ้าบุญทุ่ม” ก็ปล่อย ซานเชซ ให้ “ปืนโต” เซ้งต่อในราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท)

ซานเชซ โชว์ฟอร์มระเบิดระเบ้อซัดไปแล้ว 14 ประตูทุกรายการให้ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล เจอปัญหากองหน้าบาดเจ็บแถมตัวที่มีก็ยิงไม่ได้ ทำให้ เนวิลล์ แสดงความเห็นว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส น่าจะดึงหอกชาวชิลี ไปมากกว่าเพราะฝีเท้าคุณภาพไม่แพ้ ซัวเรซ

เนวิลล์ เผยกับ สกาย สปอร์ตส ว่า “ซานเชซ จะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมที่สุดของ หลุยส์ ซัวเรซ การทำประตู, เทคนิก, การผ่านบอล นี่คือทุกสิ่งทุกอย่างที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ แน่นอนว่าคุณอาจเห็นต่างเพราะเขาไม่ได้ยิงเยอะเท่าที่ ซัวเรซ ทำได้ แต่ผมคิดว่าเขาคือตัวเลือกที่เหมาะสม”

“มันน่าผิดหวังเหลือเกินที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ตัวเขา แต่มันก็เป็นเรื่องดีสำหรับ อาร์เซนอล ด้วยเหมือนกัน” ตำนานแข้งแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซัวเรซ ไปดีกับ บาร์ซา แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น