xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “อเล็กซิส” นอกใจแฟนส่ง SMS จีบมิสชิลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส งานเข้าอย่างแรง
อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกของ อาร์เซนอล และทีมชาติชิลี กลายเป็นพาดหัวตามหนังสือพิมพ์เมื่อถูกแฉว่าแอบนอกใจ ไลอา กราสซี แฟนสาวคนสวย ส่งข้อความตามจีบ คามิลา อันเดรด อดีตมิส ชิลี ตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล และยังตามตื๊อไม่เลิก

ซานเชซ วัย 25 ปี เพิ่งเป็นที่อับอายหลังโดนแฉว่ามีเซ็กซ์กับแฟนสาวแบบหามรุ่งหามค่ำ จนแข้งขาอ่อนเปลี้ยเพลียแรงและไม่สามารถช่วย “ปืนโต” เปิดสนามคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 - 2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คล้อยหลังไม่กี่วัน ดาวยิงทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวอีกรอบเมื่อ คามิลา อันเดรด อดีตผู้เข้าประกวด มิสชิลี แฉว่าโดนแข้ง “ปืนโต” ตามจีบและส่งข้อความมาหาทั้งที่มีคนรู้ใจอยู่ข้างกายแล้ว ก่อนจะตอบปฏิเสธไป แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ฝ่ายชายละความพยายาม

คามิลา เผยเรื่องนี้กับสื่อของ ชิลี ว่า “อเล็กซิส ชวนฉันออกไปทานมื้อเที่ยงหลังจากเขากลับจากทำภารกิจใน เวิลด์ คัพ ตอนนั้นฉันอยู่กับแฟน และนั่นก็เป็นครั้งแรกที่เขาถามว่าเราจะออกมาเจอกันได้ไหม? แน่นอนว่าปฏิเสธไปเพราะเขาไม่ใช่สเปก และก็รู้ว่าเขาส่งข้อความมาหาตอนเขากำลังอยู่กับแฟนด้วย”

“ตอนที่เขาไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ที่ ปารีส กับ ไลอา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เขาส่งรูปเดี่ยวของตัวเองมาให้ดู ฉันรู้ทันทีว่าเขาอยู่กับเธอ เพราะเคยเห็นรูปนี้บนหนังสือพิมพ์มาแล้ว และนั่นก็ทำให้ฉันหยุดหัวเราะไม่ได้เลย จึงตอบกลับไปว่าดีจัง คุณอยู่กับแฟน และฉันก็อยากอยู่กับแฟนในสถานที่แบบนี้ด้วย”

“เขาตอบกลับมาว่าไม่ เขาอยู่กับหลานสาวหรือลูกพี่ลูกน้องที่อายุเท่ากัน ฉันจำได้ไม่ละเอียด แต่ที่แน่ๆ เขาไม่เคยบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว และหลังจากนั้น รูปที่เขาถ่ายก็ได้กลายเป็นรูปใหญ่บนหนังสือพิมพ์ มันเป็นเรื่องน่าประหลาด” อดีต มิส ชิลี แฉยับสิ้นไส้
คามิลา สาวที่ตามจีบ
หุ่นเซียะน่าฟัด
แข้งปืนโต กับ ไลอา แฟนตัวจริง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น