xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” อึ้งกิมกี่ “ผี” เจอปืนถล่มย่อยยับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ถึงกับกุมขมับ
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกผิดหวังยิ่งกับผลงานลูกทีม หลังบุกไปโดน อาร์เซนอล ยิงถล่มย่อยยับ 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ชนิดที่รูปเกมสู้ไม่ได้เลย พร้อมกลัวนักเตะจะล้าจากโปรแกรมทีมชาติและส่งผลต่อทีมหลังกลับมา

“ผีแดง” แทบจะม้วนเสื่อกลับบ้านตั้งแต่ 20 นาทีแรก เมื่อเจอ อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล ช่วยกันพังประตูให้ “ปืนโต” ปิดจ๊อบคว้าชัยในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เล่นเอา ฟาน กัล ถึงกับช็อกจนบอกสื่อไม่รู้จะสรรหาคำพูดใดมาบรรยายถึงฟอร์มของลูกทีมในเกมนี้

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวแบบเซ็ง ๆ ว่า “เมื่อคุณออกสตาร์ทแบบนี้ (โดนนำ 3-0) คุณไม่มีทางจะเป็นผู้ชนะได้ เราเสียเปรียบทุกอย่างทั้งการเข้าปะทะ เก็บบอลสอง เราเจาะแดนกลางเขาไม่ได้ มันเป็นเรื่องยากเหลือเกินเมื่อเราเสีย 2 ประตูภายใน 5 นาที เพราะเราเปิดพื้นที่ให้เขา”

“มันไม่ใช่สิ่งที่คาดหวัง เราเป็นทีมหัวตาราง ชนะ 4 เกมติดและต้องรักษาตำแหน่งเอาไว้ ซึ่งผมคิดว่ามันมีความเป็นไปได้ในการเจอกับ อาร์เซนอล แต่เมื่อเราเริ่มเกมด้วยการปราศจากอารมณ์เช่นนั้น มันก็เป็เนื่องยากที่จะเข้าใจ และต้องมานั่งหาเหตุผลกันว่ามันเกิดขึ้นจากอะไร” ฟาน กัล เผย

จากนี้โปรแกรมลีกจะหยุดพักเพื่อเปิดทางให้ทีมชาติไปฟาดแข้ง ซึ่ง ฟาน กัล กังวลว่าพอกลับมาจะส่งผลกระทบเรื่องความฟิตก่อนเจอกับ เอฟเวอร์ตัน นัดต่อไป “สิ่งที่กังวลที่สุดคือตอนที่นักเตะบินจาก ลอนดอน ไปเล่นให้ทีมชาติ นั่นทำให้เรามีเวลาเตรียมทีมเจอ เอฟเวอร์ตัน ไม่มาก”

“ตอนโปรแกรมทีมชาติครั้งล่าสุด เราแพ้ สวอนซี แต่ก็กลับมาชนะ ลิเวอร์พูล ซึ่งแน่นอนว่าเราทำได้ นั่นไม่ใช่ปัญหา แต่ผลที่เกิดขึ้นวันนี้มันทำให้ผมตะลึงและคิดว่ามันต้องมีการแก้ไขแบบเร่งด่วน” ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น