xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ฉุน “มู” เย้ยทุ่มเงินจนปืนมีลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ตอบโต้คู่อริ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกโรงตอบโต้ โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี คู่อริร่วมเมือง หลังจากโดนอีกฝ่ายพูดเชิงเย้ยหยัน ว่า ปีนี้ “ปืนโต” มีลุ้นแชมป์ลีกแน่ เพราะกว้านซื้อนักเตะดังมาเพียบ เผยที่ต้องซื้อเพราะจำเป็นไม่ใช่หว่านเงินเพื่อซื้อความสำเร็จ

มูรินโญ ออกมาพูดก่อนหน้านี้ว่า “เดอะ กันเนอร์ส” จะเป็นทีมที่ขึ้นมาแย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ปีนี้ เพราะขุมกำลังเต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ที่กว้านซื้อมาทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิล และ ปีเตอร์ เช็ก จนมีขุมกำลังพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาต่อกรกับแชมป์เก่าอย่าง “สิงห์บลูส์”

แน่นอนว่าเป็นคำพูดชวนโมโหไม่น้อย เพราะเหมือนสนับสนุนคำพูดเย้ยหยันของ “เดอะ สเปเชียล วัน” ที่ปีก่อนบอก เวนเกอร์ คือ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องความล้มเหลว ทำเอากุนซือเลือดเฟรนช์ ที่จะมีคิวนำลูกทีมเจอกับอีกฝ่ายศึก คอมมูนิตี ชิลด์ วันที่ 2 สิงหาคมนี้ ตอบโต้กลับไป

เวนเกอร์ เผยว่า “ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จ ก็ต้องมุ่งสมาธิกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายใน พยายามทำให้ดีที่สุด ทำหน้าที่ของเราคือเล่นฟุตบอลและปล่อยให้คนอื่นพูดอะไรก็พูดไป เราจะใช้เงินก็ต่อเมื่อคิดว่าสมควรต้องใช้มัน และไม่ฟังด้วยว่าใครจะคิดหรือพูดอย่างไร”

“เมื่อคุณมีเงินพร้อมใช้จ่าย ก็ต้องพยายามใช้มันและตัดสินใจอย่างถูกต้อง แต่ถ้าไม่ถึงเวลาก็จะไม่ใช้ ผมเชื่อว่าวันหนึ่ง ถ้าคุณทำสถิติของนักเตะขึ้นมาและเทียบกับพวกเขาหรือทีมอื่น เชื่อว่าต้องมีเซอร์ไพรส์แน่” กุนซือเลือดเฟรนช์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น