xs
xsm
sm
md
lg

แฟนปืนยิ้ม “เวนเกอร์” ลั่นเล็งเฉพาะแข้งเวิลด์คลาส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล ส่งสัญญาณให้สาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ยิ้มแก้มปริ ด้วยการแสดงความมั่นใจศักยภาพทีมฤดูกาลนี้ว่าเพียบพร้อมแล้วที่จะท้าทายแชมป์ฤดูกาลหน้า แต่ถ้าจะมีการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ก็ต้องได้แข้งระดับโลกเท่านั้น

อาร์เซนอล เพิ่งบุกชนะ ฮัลล์ ซิตี 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์เกาะอันดับ 3 พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มี 70 แต้ม เท่ากับที่ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนแชมป์ตกเป็นของ เชลซี ไปแล้วมี 83 แต้ม จาก 35 นัด หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” มองว่าเสริมแข้งเวิลด์คลาสในซัมเมอร์นี้ ปีหน้าก็น่าจะคว้าแชมป์ได้

“เรามีขนาดทีมที่ใหญ่ ถือเป็นพื้นฐานการสร้างทีมของ อาร์เซนอล ดังนั้น ไม่จำเป็นต้องซื้อนักเตะจำนวนมาก แต่ถ้าจะทำก็คงเป็นเฉพาะแข้งเวิลด์คลาส ซึ่งก็มองหาอยู่ตลอดเวลา โดยผมรู้สึกว่าตอนนี้ทีมกำลังยกระดับ เชลซี เป็นแชมป์ปีนี้ เนื่องจากเล่นได้คงเส้นคงวาที่สุด ตอนนี้จบแล้วคงต้องกลับไปเตรียมพร้อมสำหรับปีหน้าและสู้ให้ดีที่สุด” กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย

ก่อนหน้านี้ มีการเรียกร้องให้ เวนเกอร์ ทุ่มเงินเสริมทัพนักเตะ ซึ่งระยะหลังก็ทำมาโดยตลอดเริ่มตั้งแต่ เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน และล่าสุด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาคว้า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชิลี มาจาก บาร์เซโลน่า ค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)
ซานเชซ ซื้อแล้วคุ้ม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น