xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยันมีเงินชอปแน่เล็งกองหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล ยืนยันมีเงินพร้อมเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ คาดตำแหน่งที่ยากได้ที่สุดคือกองหลัง

เวนเกอร์ จำเป็นต้องควักเงินช่วงปีใหม่นี้ เพื่อเซฟ อาร์เซนอล จากฤดูกาลที่เลวร้าย เนื่องจากเวลานี้รั้งอันดับ 7 มี 26 แต้มจาก 16 นัดตามหลังจ่าฝูง เชลซี ที่แข่งเท่ากัน 13 แต้ม โดยตำแหน่งที่ต้องการได้นักเตะมาเสริมคือ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เพราะล่าสุด โลร็องต์ กอสเซียลนีย์ ต้องพักอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์

เวนเกอร์ กล่าวว่า “เรื่องนั้นไม่ต้องสงสัยเลย” ส่วนประเด็นที่หลายฝ่ายค่อนขอดว่าไม่ยอมใช้เงินซื้อความสำเร็จ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสแจงว่า “มีหลายคนที่ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วผมไม่กลัวที่จะควักเงิน ถ้าหากคุณนั่งคุยกับผมสักคืนจะเข้าใจ”

“สิ่งที่ผมไม่ชอบคือการใช้เงินในแบบที่ไม่จำเป็นมากกว่า เงินไม่ใช่ปัญหา แต่ผมต้องสู้กับการใช้เงินเพื่อวางอนาคตของสโมสร” กุนซือ อาร์เซนอล เผยก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เยือนถิ่น แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ขาย โทมัส แฟร์มาเลน กองหลังให้ บาร์เซโลนา ทว่า ก็ควักเงิน 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ดึง อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลี มาจาก บาร์ซา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น