xs
xsm
sm
md
lg

แฟนสะบั้นรัก “อเล็กซิส” ลบรูปถ่ายคู่บน “IG”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชซ เพลย์เมกเกอร์ความหวังของ อาร์เซนอล ส่อแววถูกสะบั้นรัก ลาลา กราสซี แฟนสาวนัยน์ตาสีฟ้า ลบรูปถ่ายคู่กันบนเพจ “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต เนื่องจากแอบส่งข้อความจีบนางงาม

ราว 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา รายงานจากสื่อประเทศชิลี เผยว่า อดีตผู้เล่น บาร์เซโลนา ออกอาการอิดโรย สาเหตุจากการกรำศึกหนักร่วมกับผองเพื่อน “เดอะ กันเนอร์ส” อย่างต่อเนื่อง และมีเซ็กซ์แบบหักโหมกับ ลาลา กราสซี ทว่าดูเหมือนจะไม่เป็นความจริง หลังมีกระแสว่า ทั้งคู่อาจแยกทางกัน

โดย ปีกจอมกระชากวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวลือลักลอบติดต่อขอนัด คามิลา อันดราเด นางงามประเทศชิลี รับประทานอาหารเย็นร่วมกัน ระหว่างเก็บตัว ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล แต่ถูกปฏิเสธ

อันดราเด เผยว่า เราไม่เคยคุยกันแบบซึ่งหน้ามาก่อน แต่ฉันขาดการติดต่อกับเขาประมาณ 2 เดือนแล้ว หลังจากฉันปัดรับคำเชิญดินเนอร์ ฉันคิดว่ามันไม่เข้าท่าเลย เขาชวนฉันเดต ทั้งที่เขามีแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นฉันจึงแบนเขา”

ขณะเดียวกัน กราสซี เองก็น่าจะทราบข่าวฉาวของ แข้งค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) และเมื่อเช็กเพจ “ไอจี” ของเธอ ปรากฏอย่างชัดเจนว่า ภาพถ่ายคู่กันทุกรูปถูกลบจากบัญชี้ผู้ใช้ของเธอเรียบร้อยแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพหวานกลายเป็นอดีต?
เพจ IG ของ กราสซี
กำลังโหลดความคิดเห็น