xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานโปลแนะ “เซสนีย์” หนีปืน จวก “เวนเกอร์” โกหก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วอจเซียช เซสนีย์
แยน โทมัสซีสกี อดีตมือกาวทีมชาติโปแลนด์ยุคทศวรรษ 70 แนะ วอจเซียช เซสนีย์ รุ่นน้องย้ายหนี อาร์เซนอล เพราะคงไม่อาจแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก ปีเตอร์ เช็ก พร้อมตำหนิ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ที่โกหกไม่ยอมบอกถึงแผนการทำทีม นักเตะจะได้หาลู่ทาง

อาร์เซนอล เพิ่งเปิดตัว เช็ก ที่ย้ายจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) ดูตามเนื้อผ้าและฝีไม้ลายมือถือว่ากระทบตำแหน่งตัวจริงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ เซสนีย์ อย่างแน่นอน ทำให้ โทมัสซีสกี บอกมือกาววัย 25 ปี ให้หาสังกัดใหม่ได้แล้ว

โทมัสซีสกี กล่าวว่า “ตอนเดือนมกราคมผมคุยกับ อดัม นาวัลกา กุนซือทีมชาติโปแลนด์ เขาเผย อาร์แซน เวนเกอร์ ได้บอกว่า ถ้า เซสนีย์ ซ้อมหนักก็จะได้คืนตัวจริงในไม่ช้า แต่กลายเป็นว่าสิ่งนั้นไม่ใช่ความจริง เพราะคือเหตุผลที่ผู้เล่นอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป แต่เมื่อ เช็ก ย้ายมา แสดงว่าไม่ได้แจ้งถึงแผนการทำทีมปีหน้า ดังนั้น ตอนนี้คงต้องหาทีมใหม่ไม่งั้นเสียเวลาเปล่าแน่”

“ถ้า เซสนีย์ อยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไปน่าจะมีผลกับอนาคตในทีมชาติโปแลนด์ เพราะส่วนตัวผมเขาคือเบอร์ 1 จัดว่าระดับเวิลด์คลาสแล้วก็ว่าได้ แต่เมื่อ เช็ก ย้ายมาคงไม่ได้เล่นให้ อาร์เซนอล อย่างแน่นอน ดังนั้นถ้าไม่หนีคงเป็นการปิดประตูที่จะรับใช้ชาติ” ตำนานโปล ทิ้งท้าย

เซสนีย์ เสียตำแหน่งตัวจริงให้ ดาบิด ออสปินา หลังเกม พรีเมียร์ ลีก ช่วงปีใหม่ที่ผิดพลาดจนมีส่วนทำให้ อาร์เซนอล บุกแพ้ เซาแธมป์ตัน 0-2 ตามด้วยมีภาพนอกสนามที่สูบบุหรี่ อย่างไรก็ตาม นัดชิง เอฟเอ คัพ ที่ถล่ม แอสตัน วิลลา 4-0 ได้รับความไว้วางใจให้ออกสตาร์ท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น