xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เซ็งได้แค่เสมอชวดขึ้นอันดับ 2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เน้นชนะนัดสุดท้าย
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งให้หมดโอกาสลุ้นแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี ขึ้นมาอยู่อันดับ 2

เกมเก็บตกที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม จบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ หลังไม่มีฝั่งใดทำประตูได้ ส่งให้ “ปืนโต” ยึดอันดับ 3 ของตารางไว้ได้ต่อ มี 72 แต้ม มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม ในช่วงก่อนเล่นเกมนัดสุดท้าย วันที่ 24 พฤษภาคม นี้

หลังจบการแข่งขัน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ “ปืนโต” กล่าวผลเสมอไม่ใช่สิ่งที่คาดหวังไว้ โดยผิดหวังที่ไม่สามารถทำประตูในบ้านได้ 3 นัดติดต่อกันแล้ว แถมยังเป็นการช่วยเหลือให้ “แมวดำ” ได้อยู่รอดปลอดภัยต่อในเวที พรีเมียร์ ลีก อีกต่างหาก

เวนเกอร์ เผยว่า “เราต้องการอะไรที่มากกว่านี้ และผิดหวังมากเพราะคุณต้องทำประตู เมื่อคุณได้เล่นในบ้านและทำประตูไม่ได้ ก็ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แบบเดียวกับที่เจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งคุณคงเห็นได้ว่านักเตะของเราไม่ได้ทำงานกันอย่างเต็มที่เลยในคืนนี้”

อาร์เซนอล มีโปรแกรมเตะนัดสุดท้ายในบ้านเจอกับ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ซึ่งแน่นอนว่ากุนซือเลือดเฟรนช์ กำชับลูกทีมเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อปิดบัญชียึดอันดับ 3 หลังสถานการณ์ปัจจุบัน “ผีแดง” ยังมีโอกาสแซงด้วยผลประตูได้เสียหากชนะเกมสุดท้ายแล้ว “ปืนโต” แพ้ “เราต้องจบฤดูกาลด้วยชัยชนะในบ้าน มอบสิ่งนี้ให้แฟนๆ เพราะชัยชนะคือสิ่งสำคัญมากในเกมสุดท้าย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น