xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” รอเซ้งดาวรุ่ง “ล็องส์” แพ็กคู่ 3 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟอร์จูน กับ อเดแลด สองแข้งที่ เวนเกอร์ อยากได้
อาร์เซนอล ทีมยักษ์แห่งกรุงลอนดอน ตกเป็นข่าวกำลังรอคว้าตัวสองนักเตะดาวรุ่งของ ล็องส์ ทีมจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ชื่อ เจฟฟ์ เรเนอ-อเดอแลด และ ยาสซิน ฟอร์จูน มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัวถูกแสนถูกรวมกันแล้วแค่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 156 ล้านบาท)

สองแนวรุกที่ผ่านการปลุกปั้นจากอคาเดมีของ ล็องส์ ตกเป็นเป้าสายตาของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” โดยทั้งคู่อายุแค่ 16 และ 17 ปีเท่านั้น แต่ได้รับการประเมินฝีเท้าสูง เพราะมีชื่อติดทีมระดับเยาวชน และเคยติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุด ยู-17 กันมาแล้วทั้งคู่

ในรายของ ฟอร์จูน ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งลีกสูงสุดจากอังกฤษ แต่ก็ไม่มีการย้ายเกิดขึ้น เพราะมองว่าต้นสังกัดจากฝรั่งเศส เรียกค่าตัวสูงเกินไม่คุ้มเสี่ยง ซึ่งหาก อาร์เซนอล ได้ตัวทั้งคู่ก็จะเสียเงินสำหรับดีลนี้ไม่มาก แต่อาจมีโบนัสเพิ่มให้ถ้าฟอร์มดี

ทั้งนี้ เรอเน-อเดแลด กับ ฟอร์จูน จะได้มาร่วมงานกับ ยายา ซาโนโก เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งย้ายมาก่อนหน้านี้ด้วย ทว่ารายหลังอาจลำบากหน่อย เพราะฟอร์มไม่ดี แถมถูกส่งให้ คริสตัล พาเลซ ยืมตัวเอาไปใช้งาน และยังซัดประตูทีมใดไม่ได้เลยต่างหาก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น