xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” แนะ “มู” รู้จักให้เกียรติคนอื่นบ้าง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ออกมาสอนเฮดโค้ชรุ่นน้อง
อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาแนะให้ โชเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี หัดให้เกียรติผู้อื่นบ้าง พร้อมพอใจผลงานของลูกทีมในฤดูกาลนี้

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เตรียมพาลูกทีมขึ้นฉลองแชมป์ในสุดสัปดาห์นี้ หากเปิดบ้านเก็บสามแต้มกับ คริสตัล พาเลซ ได้ อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ก้ยังไม่ได้หยุดยั่วยวน มูรินโญ โดยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ผู้จัดการทีมที่ดีควรที่จะรู้จักให้เกียรติผู้อื่นบ้าง บางทีกุนซือของ “เชลซี” ควรที่จะเพิ่มสิ่งนี้เข้าไปให้มากๆ

“สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ ผู้จัดการทีมควรมีคือการเคารพผู้อื่น ซึ่งผมก็อยากจะบอกให้ “บางคน” หัดรู้จักพัฒนาในด้านนี้บ้าง ทุกๆ คนบนโลกนี้ใช้ชีวิตแบบมีปัญหาภายในจิตใจกันทั้งนัน และผมก็เก็บไว้ในใจ ซึ่งนั่นก็พอแล้ว” กุนซือใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตบอสใหญ่ของ โมนาโก ยังรู้สึกภูมิใจกับผลงานของลูกทีมในฤดูกาลนี้ ล่าสุด รั้งอันดับที่ 3 ของตารางการแข่งขัน โอกาสคว้าตั๋วไปแข่ง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าสดใสมาก

“เราพยายามมองความเป็นจริงมากโดยตลอด ผมรู้สึกว่าทีมพัฒนาได้ดีขึ้นและกำลังอยู่ในเส้นทางที่ดี สิ่งที่ทุกคนต้องการก็คือทีมกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ เราเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ใหญ่มาก เนื่องจาก เชลซี ยังคงรักษาฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอ นั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไมทีมเราถึงตามไม่ทัน แต่โดยรวมแล้วผมโอเคกับผลงานที่ผ่านมา” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น