xs
xsm
sm
md
lg

ซีซันจะเปิดแล้ว “มูรินโญ” อวย “ปืน” คู่แข่งแย่งแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ดับเบิลแชมป์แห่งเกาะอังกฤษคือ พรีเมียร์ ลีก กับ คาร์ลิง คัพ เมื่อปีที่แล้ว ยกย่อง อาร์เซนอล คือ ทีมที่จะผงาดขึ้นมาแย่งแชมป์ในปีหน้า

ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-16 จะเปิดฉากวันที่ 8 สิงหาคมนี้แล้ว แต่ก่อนหน้านั้นตามธรรมเนียมจะมีแมตช์ชิงถาดการกุศล 8 เหลี่ยม ที่ชื่อว่า เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ เชลซี พบ อาร์เซนอล ที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน วันที่ 2 ส.ค.

มูรินโญ มองว่า ปีหน้า อาร์เซนอล น่ากลัวไม่น้อย หลังจากซัมเมอร์นี้ควักเงิน 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 594 ล้านบาท) ซื้อ ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเสริมทัพ

“คุณน่าจะประหลาดใจไม่น้อยสำหรับทีมที่เสริมทัพช่วง 3 - 4 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิล, คาลัม แชมเบอร์ส และ มาติเยอ เดอบูชี ถือว่าเป็นศักยภาพทีมที่เยี่ยมมาก นอกจากนี้ ยังมีผู้รักษาประตูฝีมือดี ดังนั้น จึงน่าจะพร้อมท้าทายแชมป์แล้ว แค่ลองกดเครื่องคิดเลขดูก็จะรู้ได้ง่าย ๆ ไม่มีการมองถึงกำไร ที่สำคัญ แนวทางนี้ก็ง่ายที่สุดแล้วสำหรับที่กุนซือคนหนึ่งจะทำ” กุนซือชาวโปรตุกีส เผย

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ถูกเหน็บถึงความขี้เหนียวมาตลอด ทว่าตั้งแต่ปี 2013 จ่ายไปราว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) คว้า 2 ตัวรุก โอซิล กับ ซานเชซ รวมถึง 2 แนวรับ แชมเบอร์ส กับ เดอบูชี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น