xs
xsm
sm
md
lg

“เซสนีย์” เร้าปืนอัด “ดอร์ทมุนด์” ปิดจ๊อบ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซสนีย์ เจ็บจากเกมกับ แมนฯยู นัดนี้จะลงได้หรือไม่
วอจเซียช เซสนีย์ ผู้รักษาประตู “ปืนโต” อาร์เซนอล ลั่นปิดจ๊อบเข้ารอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อนเกมนัด 5 กลุ่ม ดี ที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม พบ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันพุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ด้าน มิเกล อาร์เตตา ห้องเครื่องเพื่อนร่วมค่ายอีกราย ชี้จะต้องนำบทเรียนจากเกมลีกที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 คาบ้านมาแก้ไขด่วน

อาร์เซนอล สถานการณ์ใกล้เคียงกับการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก โดยตอนนี้มี 7 แต้มจะพบกับ ดอร์ทมุนด์ 12 แต้มที่ลอยลำแน่นอนแล้ว ส่วนอีกคู่ อันเดอร์เลชต์ 2 แต้ม พบ กาลาตาซาราย 1 แต้ม ก่อนเกม เซสนีย์ มือกาว “ปืนโต” จึงออกมากระตุ้นทุกคนทำงานให้เสร็จสิ้นในเกมนี้

“เราต้องการแค่ 1 แต้มจาก 2 นัดที่เหลืออยู่เพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ว่าตอนนี้อย่าชะล่าใจ เพราะยังไม่เกิดขึ้น ดังนั้น เกมกับ ดอร์ทมุนด์ วันพุธนี้จะต้องพร้อมเพื่อทำให้สำเร็จ แปลกใจไม่น้อยที่ปีนี้พวกเขาเล่นไม่ดีในลีกรั้งอันดับ 16 ผิดกับ แชมเปียนส์ ลีก ที่ชนะรวดเข้ารอบไปแล้ว จึงยังเป็นทีมที่เราจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด” นายด่านทีมชาติโปแลนด์ ที่ต้องเช็กความฟิตลงเล่นเกมนี้ เผย หลังจากเจ็บและถูกเปลี่ยนออกเกมแพ้ แมนฯยู

เกมแพ้ แมนฯยู คาบ้านในลีก 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อาร์เซนอล เล่นได้ดีกว่าชัดเจน แต่ปิดสกอร์ไม่คม สุดท้ายแนวรับผิดพลาดจึงถูกลงโทษ ก่อนเจอกับ ดอร์ทมุนด์ อาร์เตตา จอมทัพ “ปืนโต” จึงแนะให้ทุกคนนำบทเรียนที่ได้มาศึกษาจะได้ไม่เกิดขึ้นอีก

“เราจะต้องวิเคราะห์กันถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจนทำให้แพ้ ไม่แน่ถ้าเราเล่นแบบเกมเจอกับ แมนฯยู 10 ครั้งอาจจะชนะ 9 และเสมอ 1 นัดก็ได้ เป็นแมตช์ที่สนุกและคุ้มค่ากับแฟนบอลที่ได้ชม แต่ อาร์เซนอล ต้องส่งบอลเข้าตาข่ายให้ได้ โดยที่ผ่านมาอาจจะไม่ใช่วันของเราเท่านั้น ทว่าจากนี้ก็ต้องพยายามให้ดีที่สุดกันต่อไป” แข้งสแปนิช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น