xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” มอบกระเช้าคริสต์มาส 500 ใบ แก่เด็กที่อุรุกวัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงค่าตัวแพงของ บาร์เซโลนา แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มอบกระสอบของขวัญจำนวน 500 ใบ แก่ผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งของประเทศอุรุกวัย ฉลองเทศกาลคริสต์มาส

แข้งค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.75 พันล้านบาท) มอบถุงบรรจุอาหาร และเครื่องดื่มแก่ผู้ป่วยวัยเยาว์ ซึ่งรักษาตัว ณ โรงพยาบาล เปเนนส โรสเซลล์ กรุงมอนเตวิเดโอ พร้อมรถเข็นจำนวนหนึ่ง ในฐานะตัวแทนของ “สเครมินี เปเรซ” องค์กรการกุศลด้านโรคมะเร็งในเด็ก

พร้อมกันนี้ อดีตหัวหอกของ ลิเวอร์พูล ยังเขียนข้อความอวยพรบนการ์ดว่า “ขอให้คุณมีความสุขวันคริสต์มาส และปี 2015 อันน่าอัศจรรย์กับบุคคลที่คุณรัก จาก หลุยส์ ซัวเรซ และครอบครัว”

ถึงแม้ ซัวเรซ วัย 27 ปี จะมีชื่อเสียงด้านลบ หลังก่อคดีกัดคู่แข่งถึง 3 ครั้ง ทั้งสมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ลิเวอร์พูล และล่าสูดใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล แต่ก็ยังเป็นฮีโร่ของชาวอุรุกวัย แถมยังแสดงน้ำใจแจกของขวัญแก่เด็กๆ ซึ่งต้องพำนักที๋โรงพยาบาลอย่างยาวนาน

ซูเปอร์สตาร์จอมงับ เพิ่งเริ่มต้นอาชีพครั้งใหม่ในถิ่น คัมป์ นู และเพิ่งปลดล็อกประตูให้ “บาร์ซา” จากการลงสนาม 8 นัด (นับเฉพาะ ลา ลีกา) เกมถล่ม คอร์โดบา ทีมน้องใหม่ 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซัวเรซ เป็นตัวแทนมอบของขวัญแก่เด็ก
เขียนอวยพรเป็นภาษาสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น