xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" คันมือ ขีดเส้น "ฟลอยด์" สิ้นม.ค.นี้ชกไม่ชก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนี ปาเกียว รอไม่ไหวแล้ว
ไมค์ คอนซ์ ที่ปรึกษาของ “เดอะ แพ๊คแมน” แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกของฟิลิปปินส์ ขีดเส้นตายให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ตอบตกลงตะบันหน้ากันก่อนสิ้นเดือนมกราคมนี้

มีข่าวออกมาเป็นระลอกเกี่ยวกับดรีมไฟต์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นปี 2005 ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกชาวอเมริกันที่ผ่านสังเวียนผืนผ้าใบ 47 ครั้งไม่เคยปราชัย กับ แมนนี ปาเกียว เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่นน้ำหนัก เบื้องต้นประเมินว่าน่าจะเป็นวันที่ 2 พฤษภาคม 2015 อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

ทำให้ ไมค์ คอนซ์ ที่ปรึกษาของ ปาเกียว ต้องออกมากล่าวผ่าน www.tempo.com.ph แท็บลอยด์หัวดังของประเทศฟิลิปปินส์ ว่า “เราจะให้โอกาสจนถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้ โดยจะรอคำตอบจาก ฟลอยด์”

ทีมงานของ ปาเกียว มองว่านักชกวัย 36 ปีพร้อมที่จะเจอกับ ฟลอยด์ แล้ว หลังจากแพ้ 2 ไฟต์รวดเมื่อปี 2012 ก็คืนฟอร์มเก่งด้วยการเอาชนะ 3 คู่ต่อสู้ชาวอเมริกัน ไล่ตั้งแต่ แบรนดอน ริออส, ทิโมธีย์ แบร็ดลีย์ และล่าสุด คริส อัลเกียรี เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2014

ที่ผ่านมามีแต่สงครามน้ำลายตามหน้าสื่อ โดย ฟลอยด์ ไม่ยอมออกมาระบุวันชกที่แน่นอนพร้อมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ มีแต่ ปาเกียว ที่ออกมากระตุ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อที่จะสิ้นสุดการรอขอของคอกำปั้นเสียที

ส่วน boxrec.com ได้ทำการลบไฟต์ของ ฟลอยด์ กับ ปาเกียว ที่เบื้องต้นระบุเอาไว้ว่าเป็นวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ โดยถือเป็นองค์กรอัพเดตโปรแกรมทั่วโลกรวมถึงสถิติการชกของกำปั้นระดับอาชีพที่เชื่อถือได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น