xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" ขู่ "ฟลอยด์" ไม่มีทางให้หนีอีกแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนี ปาเกียว
"เดอะ แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นฟิลิปปินส์เจ้าของเข็มขัดแชมป์ 8 รุ่นน้ำหนัก รับคำท้าขึ้นสังเวียนตะบันหน้ากับ "เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกา กลางปี 2015 พร้อมชี้อีกฝ่ายจนตรอกไม่มีทางที่จะหนีหรือแก้ตัวใดๆ แล้ว

ปาเกียว ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว "เอเอฟพี" เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ให้หลังไม่กี่ชั่วโมงทันทีที่ เมย์เวทเธอร์ เจ้าของสถิติชนะ 47 ครั้งไม่เคยแพ้ใคร กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์สหรัฐฯ ว่าพร้อมจะระเบิดไฟต์ในฝันวันที่ 2 พฤษภาคม 2015

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ปาเกียว ซึ่งคืนฟอร์มเก่งคว่ำ 3 กำปั้นอเมริกัน 3 ไฟต์ติดต่อกันไล่ตั้งแต่ แบรนดอน ริออส, ทิโมธีย์ แบร็ดลีย์ และ คริส อัลเกียรี ออกมากล่าวว่า "ฟลอยด์ไม่มีที่ให้หนีอีกต่อไปแล้ว นอกจากสู้กับผม โดยตนจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ไฟต์ที่น่าตื่นเต้นนี้เกิดขึ้น แต่ยังเป็นที่น่ากังขาว่าเขาพร้อมหรือไม่"

ส่วนสารพัดเหตุผลที่ทำให้ไฟต์นี้ไม่เกิดขึ้นเสียที ปาเกียว กล่าวว่า "ฟลอยด์ จะได้ทุกอย่างที่ต้องการ ไม่ว่าเงินหรืออะไรก็ตามมากเท่าที่อยากได้ เดือนมกราคมนี้ผมจะท้าทายเขาที่เวทีการกุศล เพราะจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ ดังนั้นเงินไม่ใช่ปัญหา เหนืออื่นใดการชกกันครั้งนี้ถือเป็นเรื่องดีของวงการมวย รวมถึงผลประโยชน์ของแฟนๆ"

สำหรับไฟต์นี้คาดว่าจะทำเงินมหาศาลถึง 200 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,400 ล้านบาท) โดยเฉพาะการขายแบบเพย์-เพอร์-วิว อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันไม่ได้เรื่องสวนแบ่ง รวมถึงมีการอ้างว่า ปาเกียว ไม่ยอมสุ่มตัวเลือดและปัสสาวะตามช่วงเวลาที่ระบุไว้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์
กำลังโหลดความคิดเห็น