xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" จ่อดวล "ฟลอยด์" หากชนะไฟต์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว เตรียมวัดกับ อัลเลกรี
มวยคู่หยุดโลกที่ที่แฟนกำปั้นรอคอยระหว่าง แมนนี ปาเกียว กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ มีแนวโน้มเกิดขึ้นจริงเข้าไปทุกขณะ และเตรียมถูกนำมาพิจารณาหาก "เดอะ แพ็คแมน" เอาชนะคู่ต่อสู้ในไฟต์ล่าสุดได้ พร้อมคาดเป็นไฟต์ทำเงินระดับมหาศาล 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ

ปาเกียว วัย 35 ปี มีคิวขึ้นสังเวียนหนล่าสุดดวลกับ คริส อัลเลกรี ผู้ท้าชิงเข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก (WBO) วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ที่ เวเนเทียน เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ซึ่งถือเป็นการวัดฝีมือด้วยว่ากำปั้นชาวตากาล็อก พร้อมที่จะไปสู้กับ "เดอะ มันนี" ได้แล้วหรือไม่

แน่นอนว่าไฟต์ดังกล่าวจะเป็นมวยคู่ที่ทำเงินสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของวงการ ซึ่ง บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ วางแผนคร่าวๆที่จะให้ทั้งคู่ไปฟาดปากกันที่แดนมังกร และเปิดขายในระบบ เพย์-เพอร์-วิว ถ่ายทอดสดทางทีวี โดยคาดว่าน่าจะมีแฟนหมัดมวยจ่ายเงินชมผ่านจอแก้วไม่ต่ำกว่า 100 ล้านครัวเรือน

นอกเหนือจากไฟต์คู่นี้ อารัม ยังหมายมั่นปั้นมือเรียกฐานคอมวยจากจีนให้มากขึ้น ด้วยการให้ ซู ชิหมิง เหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยที่จีนและลอนดอน ขึ้นชกไฟต์เปิดหัวด้วย หลังขึ้นสังเวียนระดับอาชีพแล้วทำผลงานยอดเยี่ยมชนะ 5 ไฟต์ติดต่อกันมาโดยตลอด

"ชิหมิง คือแรงผลักดันสำคัญที่จะทำให้ยอด เพย์-เพอร์-วิว พุ่งกระฉูดในเมืองจีน เขาคือแรงบันดาลใจของคอมวยทุกคนรวมถึงผู้คนในจีน ซึ่งเรากำลังมองถึงแผนการที่จะทำให้เกิดขึ้นจริงให้ได้ในอนาคตอันใกล้" อารัม กล่าวถึงแผนการที่วางไว้แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ไฟต์ในฝันกำลังเกิดขึ้นจริง
ฟลอยด์ ลับนวมรอ
ซู ชิหมิง ชกคู่เปิดหัว
กำลังโหลดความคิดเห็น