xs
xsm
sm
md
lg

ชื่นมื่น! “แมน” เข้าพิธีหมั้นเจ้าสาวคนสวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันชายขวัญใจชาวไทย เข้าพิธีหมั้นกับแฟนสาว “น้องใหม่” ทวีพร เมฆศขริน เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (2 มกราคม 2558) เผยยังไม่มีแผนไปฮันนีมูน แต่ว่าทีภรรยาจะตามเจ้าตัวไปยังประเทศต่างๆ ที่ไปแข่งขัน

เมื่อเวลา 06.00 น. ของวันที่ 2 มกราคม 2558 ที่โรมแรม อโนมา ถนนราชดำริ กรุงเทพมหานคร “เจ้าแมน” บุญศักดิ์ พลสนะ ได้เข้าพิธีหมั้นกับแฟนสาวคนสวยวัย 25 ปี “น้องใหม่” ทวีพร เมฆศขริน หลังจากที่คบหากันมานาน 5 ปี

โดยงานนี้มีคนดังในวงการแบดมินตันมาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “โค้ชดม” อุดม เหลืองเพชราภรณ์ ผู้ฝึกสอนทีมแบดมินตันไทย รวมไปถึง “แน็ต” ณิชชาอร จินดาพล, “ครีม” บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธ์ สองสาวสวยวงการขนไก่ไทย รวมไปถึง สัพพัญญู อวิหิงสานนท์ นักแบดฯหนุ่มหล่อ เป็นต้น

บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น โดยระหว่างที่เจ้าบ่าวเดินเข้าประตูเงินประตูทอง ด่านแรก เจ้าของประตูได้ให้ “ซูเปอร์แมน” ตะโกนบอกรัก ฝ่ายหญิง ให้ดังที่สุด ส่วนด่านที่สอง ยากหน่อย เมื่อ ขนไก่มือ 20 ของโลก ต้องร้องเพลงให้ฝ่ายสาว ทำเอาเขินกันจนหน้าแดง และสุดท้ายต้องร้องเพลง “ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ” ออกมาจนสามารถผ่านไปได้

โดย บุญศักดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า “ตอนนี้ก็ด้วยงานแล้วคงไม่มีเวลาไปฮันนีมูน น้องใหม่คงต้องตามไปด้วย เวลาไปแข่งขันยังประเทศต่างๆ ส่วนสินสอดทองหมั้นขอไม่เปิดเผย ซึ่งหลังจากนี้ก็คงยังไม่เลิกเล่น ขอตั้งเป้าเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิก 2016 ให้ได้”









* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น